Lấy phải chồng vô tâm, đàn bà hãy vô tâm với chồng gấp đôi

( PHUNUTODAY ) - Sự vô tâm của đàn ông là thứ khiến cuộc sống hôn nhân đi vào bế tắc. Nó gi.ết dần gi.ết mòn tình yêu và niềm tin của người phụ nữ.

Người chồng vô tâm là một người đàn ông chỉ để tâm đến mọi chuyện ngoài thiên hạ, quan tâm đến những người phụ nữ khác mà chẳng bao giờ hiểu vợ con mình cần gì và muốn gì. Anh ta trọng những mối quan hệ ngoài xã hội, coi anh em như ruột rà màu mủ còn vợ con thì lại đối đãi chẳng khác người dưng.

Người chồng vô tâm là người suốt ngày cắm mặt vào điện thoại, cả lúc ăn, lúc ngồi cạnh vợ con. Đó là những người chồng ngồi quán nhậu, cà phê nhiều hơn ăn cơm với vợ con.

Thậm chí, nhiều ông chồng ích kỷ chỉ biết sống hưởng thụ bản thân, bao nhiêu việc nhà cửa, con cái đều đổ hết lên đôi vai bé nhỏ của vợ. Làm chồng, làm cha mà vợ ốm không biết, đến con ốm cũng không biết nốt. Vợ oằn lưng ra lo toan, gồng gánh còn mình dường như chẳng can dự vào gia đình này.

Chỉ những người đàn bà có chồng vô tâm mới thấu hiểu những nỗi muộn phiền, cô đơn

Chỉ những người đàn bà có chồng vô tâm mới thấu hiểu những nỗi muộn phiền, cô đơn

Đàn ông sống ích kỷ như thế lại càng không bao giờ cảm thấy hổ thẹn với lương tâm, với cuộc sống gia đình. Trước những lời than vãn, khóc lóc của vợ, đàn ông rất khó chịu và cảm thấy vô lí. Rốt cuộc, vợ khóc mặc vợ còn đàn ông cứ sống ích kỷ từ ngày này qua ngày khác.

Chỉ những người đàn bà có chồng vô tâm mới thấu hiểu những nỗi muộn phiền, cô đơn khi có một người chồng như vậy. Đàn bà lấy chồng, đâu mong điều to tát, lớn lao. Chỉ cần chồng yêu thương, ghé vai chia sẻ vui buồn là đàn bà đã cảm thấy hạnh phúc. Thế nhưng, đàn bà có chồng vô tâm lại chịu những nỗi cô đơn và buồn tủi khủng khiếp.

Sự vô tâm của đàn ông là thứ khiến cuộc sống hôn nhân đi vào bế tắc. Nó giết dần giết mòn tình yêu và niềm tin của người phụ nữ. Lấy nhầm người đàn ông vô tâm, phụ nữ cảm thấy lạnh giá vô cùng nhưng đi không nỡ mà ở lại thì đau lòng. Đàn bà trong hoàn cảnh này nếu ly hôn không được thì lời khuyên là hãy bơ người chồng ấy mà sống cho mình.

Đàn bà lấy phải chhồng vô tâm, có cũng như không. Cô đơn, buồn tủi mà chẳng biết ai sẻ chia. Bỏ không được mà tiếp tục sống như vậy thì đàn bà lại chịu quá nhiều thiệt thòi.

Nhưng đàn bà ạ! Chồng vô tâm vợ càng phải mạnh mẽ!

Cam chịu và chấp nhận sống như thế bởi lẽ bản chất của đàn ông thì chẳng thể thay đổi được? Hay là phụ nữ phải mạnh mẽ buông tay chồng để tìm kiếm một cuộc sống bình yên hơn?

Chị em nên nhớ, có một người chồng vô tâm thì đàn bà khôn ngoan nên vô tâm gấp nhiều lần.

Đừng bao giờ khóc lóc, than vãn với một người đàn ông vô tâm và nghĩ rằng điều đó sẽ khiến họ thay đổi. Với đàn ông vô tâm, điều này hoàn toàn vô tác dụng, thậm chí còn khiến anh ta thấy vợ mình thật phiền phức và chỉ muốn rời khỏi nhà để tránh sự phiền toái đó.

Lấy phải chồng vô tâm, phụ nữ hãy sống một cách độc lập. Đừng trông chờ vào sự sẻ chia của chồng rồi lại buồn bã, thất vọng khi không có được nó. Hãy sống kiêu hãnh như một bông hồng, tuyệt đẹp và gai góc. Dù lấy chồng giàu hay nghèo, phụ nữ cũng cần có sự nghiệp nhất định và kiếm ra tiền. Sống dựa dẫm, trông chờ vào đồng tiền của chồng chính là một trong những nguyên nhân khiến chồng coi thường, không quan tâm đến vợ. Sự độc lập, mạnh mẽ sẽ giúp bạn đứng vững trước mọi sóng gió cuộc đời, ngay cả khi không có chồng bên cạnh.

Lấy phải chồng vô tâm, hãy biết tự tạo niềm vui cho mình. Hãy cứ toàn tâm toàn ý với gia đình, chăm sóc tổ ấm của mình song đừng để cuộc đời gói gọn trong hai chữ chồng con. Thế giới ngoài kia còn biết bao điều tốt đẹp đang chờ đợi ta khám phá, tận hưởng.

Chồng càng vô tâm, vợ càng phải xinh đẹp nữa chị em ạ! Đừng bao giờ ngừng yêu thương bản thân. Chồng không về ăn cơm, hãy ăn cơm trước hoặc có điều kiện thì dẫn các con ra ăn ngoài đổi gió một hôm. Chồng không giữ đúng hẹn, đừng buồn, thay vào đó rủ một vài người bạn đi chơi, mua sắm, dành thời gian để làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp cho bản thân mình. Càng đẹp, càng trở nên quyến rũ thì các ông chồng càng thấy "lo sợ". Nỗi lo ấy khiến họ bớt đi sự vô tâm của mình.

Nếu người đàn ông còn yêu vợ, thấy gia đình quan trọng thì dĩ nhiên sẽ quan tâm đến sự thay đổi của đàn bà. Còn những gã đàn ông, vợ như thế nào cũng mặc kệ thì đã đến lúc buông tay người chồng tệ bạc đó được rồi!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link