Đàn ông ''hết hạn sử dụng'' thường có 4 mê muội này: Xem xung quanh bạn có ai không?

16:20, Thứ ba 25/07/2023

( PHUNUTODAY ) - 4 mê muội của đàn ông vô dụng, phụ nữ tốt nhất đừng kết giao.

Đam mê ngoại tình

Ngoại tình chính là việc trái với thuần phong mỹ tục, đạo đức làm người. Người đã kết hôn mà sống không chung thủy với người bạn đời thì đó chính là việc không thể chấp nhận được.

Lúc nào sống giả dối, vô tình chồng thêm tội. Đàn ông một khi ngoại tình, anh ta sẽ tìm đủ lý do để coi thường vợ, ép vợ bỏ mình.

Đàn có vợ sẽ làm được những việc lớn lao. Nhưng khi họ mất đi sự giúp đỡ của vợ thì những khó khăn thì chẳng khác nào mất đi cánh tay phải trong cuộc đời, mọi việc trong công việc cũng như tinh thần sẽ khó khăn hơn. Cho dù một số người vợ không có năng lực cao, nhưng sự có mặt của cô ấy sẽ giúp người đàn ông yên tâm hơn khi công tác ngoài xã hội.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông hay nhậu nhẹt, ham chơi

Nhiều người đàn ông thích uống rượu, hút thuốc, thích tụ tập bạn bè nhậu nhẹt, uống rượu, hò hét mà quên đi nhiệm vụ phải chăm sóc gia đình của mình.

Khi mọi người còn trẻ, họ chấp nhận nhiều bạn bè thuộc kiểu này. Họ thích kết bạn, nghĩ rằng mọi người đều là bạn. Nhưng với sự gia tăng tuổi tác thì sẽ ngày càng có ít bạn bè tìm đến kiểu bạn này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông nghiện cờ bạc

Cờ bạc là bác thằng bần. Ngày nay nhiều hình thức đánh bạc, thế nhưng phổ biến nhất vẫn là dân chơi số lô. Đã là con bạc thì lúc nào thèm khát, nếu họ thắng thì nhất định sẽ tìm kiếm thêm tiền để chơi.

Nhưng cuộc đời này biết bao nhiêu là đủ, biết bao nhiêu mới có thể thỏa lấp lòng tham vô đáy. Thế là họ cứ loanh quanh, luẩn quẩn với cái vòng chơi ấy. Có người đã mất cả gia tài về lô đề, cờ bạc, khiến gia đình rơi vào hoàn cảnh nghèo đói, tan nát, con cái phải bỏ học, bố mẹ thì cãi nhau.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông khôn ngoan cần nhớ, đừng quá tham lam, say sưa cờ bạc. Hãy biết dùng đúng lúc, tiền do mình làm ra mới đáng quý, đừng lấy chuyện cờ bạc để mong bản thân giàu có.

Người mê muội kiếm tiền phi nghĩa

Ai thì cũng có ước mơ sau này mình sẽ trở nên giàu có. Ai cũng mơ bản thân mình có khối tài sản khổng lộ. Tiền sẽ mang lại những thay đổi trong cuộc sống. Thế nhưng gia đình càng tham lam thì càng dễ lụn bại. Ở đời nhiều người ham tiền đến mức bỏ quên đi trách nhiệm của mình với người thân.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt