Đàn ông khi ngoại tình chắc chắn sẽ làm 6 việc này, đúng đến 99%

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông khi vụng trộm thì dù khôn khéo đến mấy cũng sẽ để lộ ra những thói quen này.

Có một chiếc điện thoại khác

Nhiều người đàn ông phản bội vợ đều thú nhận rằng họ thường liên lạc với nhân tình qua một số điện thoại khác, thậm chí là có một chiếc điện thoại bí mật mà vợ con chẳng hề hay biết.

Thế nên vợ sẽ không tìm thấy bất cứ bằng chứng, dấu vết gì trong chiếc điện thoại chồng vẫn sử dụng mỗi ngày. Lý do là bởi những lời yêu thương anh ta dành cho nhân tình đang nằm ở một nơi khác.

Thay đổi hết mật khẩu điện thoại, trang mạng xã hội

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thời gian trước chồng bạn không bao giờ đặt mật khẩu điện thoại. Dù bạn có vô tình chạm vào điện thoại thì anh ấy cũng chẳng để ý. Nhưng bỗng dưng người chồng đặt pass điện thoại, thậm chí các mạng xã hội thì đây chính là dấu hiệu đàn ông đang ngoại tình.

Nhiều thói quen sinh hoạt bị thay đổi

Chồng có dấu hiệu này thường xuyên sẽ mang điện thoại kè kè bên người. Lúc nào cũng đi sớm về muộn, thậm chí là thường tắt điện thoại khi ra ngoài. Một người đàn ông vụng trộm dù có khôn khéo thế nào vẫn có những thay đổi ít nhiều trong thói quen sinh hoạt hàng ngày.Vợ chỉ cần tinh ý quan sát là nhận ra ngay.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đồ dùng dự phòng

Đàn ông sau khi gặp nhân tình thì mang tâm lý sợ bại lộ nên lúc nào cũng mang theo đồ dự phòng để thay. Thậm chí họ còn đem theo nước hoa để che đi dấu vết ngoại tình.

Nếu vợ phát hiện chồng thường để sẵn đồ thay trong cốp xe, hoặc thường xuyên mang quần áo khi đi ra ngoài thì đừng chủ quan. Có thể anh ra đang có cô nhân tình đợi ngoài kia.

Thường xuyên tặng quà cho vợ hơn

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu bạn bất chợt thấy chồng thường xuyên tặng quà cho mình, lúc thì quần áo, có khi là trang sức, mỹ phẩm thì đừng vội cho rằng chồng yêu thương mình hơn.Tâm lý chung của đàn ông ngoại tình là thấy có lỗi với vợ. Họ muốn chuộc lỗi bằng cách mua nhiều món quà tặng cho vợ hơn.

''Chuyện ấy'' mãnh liệt hơn

Nhiều người đàn ông có bồ bên ngoài về nhà lạnh nhạt với vợ. Nhưng cũng có người lại có ham muốn mãnh liệt với vợ hơn. Đều là từ tâm lý kích thích khi ngoại tình không bị phát hiện. Nhất là cảm giác chinh phục được hai người phụ nữ khiến họ phấn khích và hưng phấn hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link