Đàn ông không bao giờ ngoại tình, yêu bạn tới hết đời nếu phụ nữ làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông không bao giờ ngoại tình, yêu bạn tới hết đời nếu phụ nữ làm điều này - tìm hiểu ngay.

 vo-chong11

 

Tự nhiên khi là chính mình

“Tự nhiên như hơi thở” là một trong những điều mà đàn ông thích nhất ở phụ nữ. Các gã trai thường không thích hát hò trước mặt chúng ta (trừ khi anh chàng tự tin vào giọng ca của mình) nhưng lại thích nghe chúng ta hát (dù không hay tí nào). Họ cũng thích nhìn chúng ta thoải mái nhảy nhót và hoà mình vào mọi người xung quanh. Đàn ông cũng thường có xu hướng khích lệ chúng ta thể hiện mình vì họ thích nhìn chúng ta là chính mình (dù cho điều đó có thể hơi điên rồ một chút).

Vui nhộn và hài hước

Khiếu hài hước cũng là một trong những điều mà đàn ông thích ở phụ nữ, đặc biệt là ở người phụ nữ mà họ muốn gắn bó. Hãy dành thời gian để “truy tìm” sự hài hước của mình đi nào các cô gái! À, nếu bạn vẫn thắc mắc vì sao đàn ông thích một cô gái hài hước, có lẽ họ không cần bạn sưu tầm thêm truyện cười cho họ đâu, nhưng họ hy vọng rằng với bản tính hài hước, bạn sẽ đối mặt với các sự kiện trong tương lai của cả hai một cách lạc quan và nhẹ nhàng hơn.

Biết giữ im lặng đúng lúc

Nhiều người phụ nữ khi ở bên cạnh chẳng khác gì cái loa phát thanh cạnh tai họ. Đối với phụ nữ thì điều đó là điều bình thường, nhưng đối với đàn ông thì sẽ làm họ cảm thấy rất phiền toái, khó chịu khi cơ thể đang bị có cảm giác mệt mỏi. Chính vì thế người phụ nữ nên biết giữ im lặng đúng lúc để giúp cho người đàn ông của họ luôn được cảm thấy thoải mái.

vo-chong112

 

Biết chăm sóc bản thân

Bạn không tin đây là một trong những điểm đàn ông thích ở phụ nữ sao? Họ thật sự thích khi chúng ta tiêu tiền vào quần áo và mỹ phẩm ư? Câu trả lời là: Đúng thế! Cách bạn chăm sóc bản thân mình cũng cho anh ấy biết rằng bạn cũng sẽ chăm sóc anh ấy tốt như vậy, và xét cho cùng thì kẻ hưởng lợi trong tất cả những màn làm đẹp và ăn diện của bạn cũng là anh ấy mà thôi. 

Mong muốn có bữa tối đầm ấm

Điều đơn giản người đàn ông mong muốn ở người phụ nữ là khi họ đi làm về thấy được sự cố gắng, nỗ lực nấu những món ăn ngon của bạn. Chỉ cần một bữa ăn ngon, đầm ấm cùng gia định là người đàn ông sẽ cảm thấy rất hành phúc và cảm thấy được sự yêu thương của bạn. Đó là những điều đàn ông thích và mong muốn ở người phụ nữ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link