Đàn ông kiểu gì cũng ngoại tình đến 90% nếu có 4 đặc điểm này!

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều yếu tố tác động đến chuyện ngoại tình của đàn ông, trong đó nếu chàng có 5 đặc điểm này, cần đề phòng hết mức!

Luôn có nhu cầu chăn gối cao

Chồng mình có nhu cầu chăn gối thế nào, bản thân vợ sẽ là người rõ nhất. Tuy nhiên, nếu anh ta thường xuyên đòi hỏi, lúc nào cũng sẵn sàng thì vợ nên chú ý hết sức. "Mặc dù vẫn giữ mối quan hệ tốt với vợ, người đàn ông này bị khủng hoảng về lòng tự trọng và tin rằng sex với người phụ nữ khác là chìa khóa hạnh phúc cho anh ta. Anh ta có những mộng tưởng về tình dục không thể chia sẻ với bạn đời bởi sợ bị cự tuyệt hoặc phán xét", tiến sĩ DePompo phân tích. Để thỏa mãn nhu cầu của mình, chắc chắn một mình vợ là chưa đủ.

Quá giàu có và quyền lực

Có tiền và có quyền thường đi liền với những băng hoại về tình cảm.  Anh ta nghĩ rằng tiền bạc có thể mua được nhiều thứ, nghĩ rằng có thể tán bất kỳ cô gái nào nhờ tiền. Do đó, anh ấy luôn nghĩ mình là nhất, và vì vậy, anh ta hay đi chinh phục phụ nữ. Bên cạnh đó, những người phụ nữ tham tiền, thực dụng cũng dễ làm hư những người đàn ông như thế này. Và đương nhiên, khi ở trong một môi trường làm việc “phù hợp” thì anh ấy chẳng thể vượt qua được những cảm dỗ như thế.

Tất nhiên không phải 100% đàn ông có tiền, có quyền đều phản bội, nhưng thường là như thế.

dac-diem

Một kẻ tính toán

Đã từ lâu mối quan hệ gia đình không còn ý nghĩa với anh ta. Sự đam mê đã rời bỏ gia đình và anh ta cũng đã từ lâu muốn cuộc sống của mình tách ra khỏi vợ vĩnh viễn. Nhưng anh ta cũng biết rằng nếu anh ta là người khởi xướng chuyện ly hôn thì vợ anh ta có thể sẽ làm mọi điều khiến cuộc sống của anh ta trở thành địa ngục. Vì thế anh ta tiếp tục sống với vợ, biện minh cho điều đó bằng nghĩa vụ và song song đó là có nhân tình. Anh ta không thấy cắn rứt lương tâm vì với riêng anh ta, cuộc hôn nhân từ lâu đã không còn ý nghĩa.

Người sử dụng mạng xã hội nhiều

Một nghiên cứu được công bố mới đây cho thấy, người đàn ông thường xuyên sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, là người có nhiều khả năng để lừa dối vợ. Giải thích cho điều này, người ta chỉ ra rằng, đàn ông tham gia mạng xã hội nhiều hơn từ đó cũng có nhiều mối quan hệ hơn. Khi ấy, khả năng ngoại tình sẽ tăng cao hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link