3 kiểu đàn ông mà phụ nữ dứt khoát không nên tiến đến hôn nhân, bằng không ngập trong nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Có 3 kiểu đàn ông phụ nữ đừng nên tiến đến hôn nhân. Dù có yêu đến mấy cũng phải tỉnh táo mà buông tay đúng lúc nếu không sẽ đau khổ, mệt mỏi suốt đời

Đàn ông không ổn định về mặt cảm xúc, hay gắt gỏng

Bất kỳ ai cũng có tính nỏng nảy, thậm chí là đôi lúc mất bình tĩnh. Nhưng đối với người bình thường thì họ sẽ có cách kiềm chế tính cách của mình. Đó là kiểu người cảm xúc ổn định. Tuy nhiên thì nhiều người đàn ông không thể kiềm chế được cơn tức giận của mình. Khi có vấn đề xảy ra thì anh ta có thể sẽ làm ầm lên, cáu gắt một cách nghiêm trọng.

Tới lúc đã trút bỏ được cảm xúc thì có thể họ quay ra năn nỉ hối lỗi. Thậm chí họ còn hứa hẹn nhiều lần chuyện sẽ thay đổi. Tuy nhiên, vì cảm xúc không ổn định và không kìm chế được mình, lần sau họ vẫn như vậy. Hết lần này đến lượt khác, người tổn thương cuối cùng vẫn là bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ đừng tin vào nước mắt cá sấu của người đàn ông. Bạo lực gia đình chỉ có 0 lần và vô số lần. Bạo lực có thể bằng hành động và cả bằng lời nói. Đàn ông không kiểm soát được cảm xúc giống như "bom hẹn giờ", có thể nổ bất cứ lúc nào và tất cả bạn phải gánh chịu.

Bởi thế, nếu yêu phải kiểu đàn ông này thì nên tỉnh táo. Bạn phải tự yêu thương mình, lo cho mình chứ đừng mù quáng rồi khổ cả đời.

Kiểu đàn ông sống mơ hồ, có mới nới cũ

Lòng tham chính là một đặc điểm ở trong lối sống của nhiều người. Đối với một số người đàn ông thì họ thích có cảm giác được phụ nữ vây quanh. Nếu gặp phải kiểu người này thì tốt nhất phụ nữ bên chia tay. Cho dù anh ta có nhiều ưu điểm đến mấy nhưng cái kiểu thích những mối quan hệ mơ hồ, thích có mới nới cũ thì không thể nào thay đổi được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ban đầu, có thể phụ nữ thấy kiểu đàn ông này hấp dẫn, được nhiều người vây quanh. Nhưng cách ứng xử của đàn ông sẽ quyết định nhiều điều. Khi anh ta có bạn gái, anh ta cần dứt khoát với những người phụ nữ còn lại. Ở đây, cách cư xử mơ hồ, chẳng rõ ràng rạch ròi với ai thì chỉ chứng tỏ người đàn ông này có vấn đề. Có lẽ, anh ta cũng chẳng trung thành tình cảm với bạn đâu và sẵn sàng thay người yêu bất cứ lúc nào. Gặp phải người như thế này là vô cùng tai hại, bạn nên tỉnh táo.

Đàn ông không có động lực, lười biếng

Là trụ cột của gia đình, đàn ông nên là thành phần quan trọng nhất đễ hỗ trợ cho cuộc sống của mình. Họ phải chịu trách nhiệm, lo toan cho cuộc sống của vợ con sau này.

Nhưng có nhiều người đàn ông lại không thích chịu trách nhiệm. Họ sống mà chẳng lo toan gì cho tương lai, được chăng hay chớ, tự hài lòng với bản thân dù cuộc sống đang túng thiếu. Họ không có động lực cũng chẳng muốn tiến về phía trước.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ mà sống với kiểu đàn ông như thế này thì anh ta càng kéo bạn đi xuống mà thôi. Anh ta sẽ trở thành gánh nặng của bạn, khiến nhịp sống của bạn mệt mỏi vô cùng.

Vậy nên khi chọn đối tượng bạn cần tuân theo tình cảm nhưng cũng phải cực kỳ lý trí. Đừng bao giờ phó thác cuộc đời cho những người đàn ông không đáng tin cậy. Dù yêu ai đi chăng nữa thì bạn vẫn phải tỉnh táo. Hôn nhân là lựa chọn cả đời, đừng vui dập mình chỉ vì sự bồng bột và mù quáng nhất thời.

Theo:  xevathethao.vn copy link