Dấu hiệu của 1 người đàn bà tâm cơ, dễ dẫn đến mối quan hệ độc hại, đàn ông cần biết để tránh

( PHUNUTODAY ) - Tình yêu rất đẹp nhưng nếu bạn lấy danh nghĩa tình yêu ra để làm cái cớ cho sự kiểm soát, ghen tuông mù quáng của bản thân bạn sẽ vô tình khiến người bạn yêu nhất đau khổ.

1. Người đàn bà luôn đổ lỗi cho đàn ông

Đàn ông hay nói vui với nhau về việc vợ hay người yêu "ngang như cua", "hay cãi", "hay đổ tội"," Điều 1 vợ không bao giờ sai. Điều 2 nếu vợ sai thì xem lại điều 1", "Em sai rồi anh xin lỗi em đi",... Tất cả những điều này nhằm chỉ cho việc trong 1 mối quan hệ tình cảm thường người đàn ông sẽ có tâm thế nhún nhường yêu chiều người phụ nữ hơn.

c32a70a74bdf8d81d4ce

Phụ nữ đương nhiên có quyền giận dỗi 1 vài chuyện nhưng nó nên hợp lý và không nên thường xuyên. Đương nhiên tình yêu khó tránh khỏi lúc tranh luận cãi vã, giận dỗi tuy nhiên từ chuyện bé sang chuyện lớn người phụ nữ luôn tìm cách đổ hết lỗi lầm cho bạn khiến bạn cảm thấy day dứt không thôi thì bạn thật sự cần xem lại mối quan hệ của 2 người.

Cuộc sống không ai hoàn hảo cả, không ai có thể sống vừa lòng hết tất cả mọi người. Trong tình yêu đương nhiên với bản năng là 1 người đàn ông bạn sẽ nhún nhường người phụ nữ nhưng tuyệt đối không nên nhu nhược bởi như vậy sẽ tạo nên 1 tiền đề xấu cho mối quan hệ này. Tình yêu phải là sự tôn trọng thấu hiểu lẫn nhau, chúng ta không mang cái tôi ra để yêu nhau, chúng ta hạ cái tôi xuống để dung hòa, đểu đồng cảm với nhau. Hãy yêu nhau 1 cách bình đẳng, tôn trọng nhau nhất. Đó mới là 1 mối quan hệ lành mạnh và lâu dài

2. Người đàn bà luôn khiến người đàn ông cảm thấy không đủ tốt, không xứng với cô ta

4218299e12e6d4b88df7

Nếu bạn cảm thấy bạn đã cố gắng, bạn đã thay đổi theo mong muốn của cô ấy nhưng chưa đủ thì bạn là 1 người đàn ông tốt và yêu cô ấy thật lòng. Bởi người đàn ông yêu người phụ nữ của mình thật lòng họ sẽ ngần ngại mà phấn đấu để mỗi ngày trở thành phiên bản nâng cấp, hoàn hảo hơn của chính mình để yêu, để che chở bảo vệ cho cô ấy.

Còn nếu bạn đã cố gắng nhưng người phụ nữ luôn chì chiết, luôn chỉ ra xoáy mạnh vào những điểm chưa tốt của bạn, luôn làm bạn cảm thấy bạn sai, bạn là người tồi tệ, bạn không xứng với cô ta thì bạn nên tỉnh táo và xem xét lại mối quan hệ này. 

Bởi cũng giống như bạn, nếu 1 người phụ nữ thật sự yêu thương bạn thì cô ấy sẽ cố gắng để thấu hiểu bạn, hiểu những thứ bạn cố gắng, những thứ bạn chưa thật sự có làm tốt, bao dung và kiên nhẫn với bạn.

3. Người phụ nữ ghen tuông mù quáng

8941ddc6e6be20e079af

Dẫu biết yêu là phải ghen nhưng nếu ghen tuông mù quáng thì rất đáng sợ. Sợ nhất là kiểu phụ nữ lấy mạng sống, dọa sống dọa chết khi ghen. Sợ nhất người phụ nữ có thể làm mọi thứ kể cả điều tàn độc khi ghen. 

Bạn nên tìm hiểu trước đối phương trước khi yêu và phải cân nhắc khi cảm thấy đối phương có sự suy nghĩ lệch lạc, hành động không đúng mực.  

Theo:  xevathethao.vn copy link