Đàn ông lấy được 5 nàng giáp này làm vợ, VINH HOA PHÚ QUÝ ngất trời, TIỀN tự vào túi như thác đổ

( PHUNUTODAY ) - Thật không quá khi nói những chàng trai này phúc tới 7, 8 đời mới lấy được những nàng giáp này về làm vợ.

Lấy vợ tuổi Mão

Những cô nàng sinh năm Mão có vẻ ngoài dịu dàng nết na. Tính cách linh hoạt, khéo léo nhưng lại vô cùng đáng yêu khiến người đối diện luôn bị thu hút.

Phụ nữ tuổi Mão không chỉ biết cách nũng nịu mà còn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người đàn ông của mình.

Họ cũng là người rất có năng lực, khả năng độc lập và tự kiếm tiền tốt. Bởi thế lấy được một cô vợ tuổi Mão bạn sẽ không lo lắng bất cứ điều gì về sự ấm êm gia đình lẫn tiền tài.

Tuổi Thân

Phụ nữ tuổi Thân sẽ phải khiến chồng thầm cảm ơn bởi sự thông minh, sắc sảo và khôn khéo của mình.
Khó có thể tìm được người vợ nào vừa giỏi việc nước lại đảm việc nhà như cô vợ tuổi Thân.
Nàng giáp tuổi Thân dẫn đầu top con giáp “vượng phu ích tử” là điều dễ hiểu.

giau co sau khi lay chong

Không chỉ sát cánh cùng chồng trong từng bước thăng trầm, nàng Thân còn có chỗ đứng riêng trong sự nghiệp cá nhân.Tự lập, không dựa dẫm và tự chủ kinh tế là điều không phải ai cũng làm được như nàng Thân.

Lấy vợ tuổi Tỵ
Phụ nữ cầm tinh con Rắn tuy không sở hữu nét đẹp nghiêng nước, nghiêng thành nhưng toàn bộ con người luôn toát lên khi chất thanh cao. Thêm vào đó, họ có gu thẩm mỹ vô cùng tốt bởi thế, các cô nàng tuổi Tỵ càng gây ấn tượng mạnh đối với phái mạnh.

nang giap lay chong giau

Con giáp này có mục đích sống rõ ràng, làm ra làm, chơi ra chơi. Tuổi Tỵ rất biết cách tận hưởng cuộc sống, chiều chuộng bản thân bên cạnh những ngày tháng làm việc miệt mài. Chính vì thế, ở tuổi Tỵ luôn toát ra khí chất đáng ngưỡng mộ, không phải ai cũng có được.

Cô nàng tuổi Tỵ rất khôn khéo trong giao tiếp nên có nhiều bạn. Có được cô vợ tuổi Tỵ, đàn ông sẽ luôn tự hào và hãnh diện với bạn bè.

Lấy vợ tuổi Hợi
Những cô gái sinh vào năm Hợi luôn có nguồn tài vận vô cùng dồi dào. Họ cũng là những người thích hưởng thụ cuộc sống theo cách riêng của mình, vô cùng tự do và phóng khoáng. Họ có con mắt khá tinh đời, mọi thứ họ lựa chọn đều có cái 'chất' rất riêng và người đàn ông của cuộc đời họ cũng không là ngoại lệ.

nang giap lay chong giau

Lấy được những người vợ tuổi Hợi, sự nghiệp của cánh mày râu sẽ 'như diều gặp gió', cuộc sống ngày càng hưng thịnh và sung túc.

Lấy vợ tuổi Ngọ

Với sự nhanh nhẹn, chu đáo và tinh tế của mình không khó khăn nào có thể làm chùn bước nàng giáp tuổi Ngọ.

Khi chồng gặp khó khăn trong công việc chỉ cần chia sẻ với nàng, những lời khuyên hay sáng kiến của nàng sẽ vô cùng hữu ích.Việc chồng thành công, giàu có là chuyện nằm trong tầm tay nếu có nàng Ngọ sát cánh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT