Đàn ông nếu yêu thật lòng sẽ chỉ muốn sở hữu 2 thứ này của người phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Thật ra phần lớn đàn ông khi yêu sẽ có tính sở hữu rất cao, và đặc biệt nếu đó là tình cảm chân thật thì họ luôn mong muốn được nắm quyền sở hữu 2 điều này ở người phụ nữ của họ.

Đàn ông luôn mong cảm nhận được tình yêu chân thành từ người phụ nữ của mình

Nếu phụ nữ khi yêu mong rằng mình là nàng công chúa là duy nhất và chỉ 1 của nửa kia thì đàn ông cũng vậy. Đàn ông cũng là con người có cảm xúc, chỉ là họ không giỏi thể hiện ra bên ngoài, họ cũng có những khát khao ước vọng nhưng chỉ là họ giữ lại trong tâm tư. Họ cũng rất muốn nhận được thứ tình cảm thiêng liêng đầy những cung bậc cảm xúc và được gọi là tình yêu đó từ người phụ nữ mà họ yêu.

12

Tình yêu không chỉ thể hiện qua lời nói ngọt ngào mà nó cần phải được thể hiện qua hành động nữa. Nếu các chị em mong người đàn ông của mình lúc nào cũng quan tâm, yêu chiều mình thì cũng đừng quên đối xử với anh ấy như vậy hoặc thậm chí là ân cần hơn, ngọt ngào hơn. Đừng để anh ấy cảm thấy anh ấy là người duy nhất phải cố gắng trong mối quan hệ này, đừng làm anh ấy cảm thấy mệt mỏi và cô đơn.

Đừng tiếc những lời nói yêu đương ngọt ngào, những hành động gần gũi thân mật hay những sự quan tâm thường ngày cho người đàn ông của mình phụ nữ nhé!

58

Sự thấu hiểu và bao dung của phụ nữ

Rất nhiều sự tan vỡ trong cả hôn nhân và tình yêu đến từ việc phụ nữ quá khắt khe với người đàn ông. Dù bất cứ trong 1 mối quan hệ nào thì chúng ta cũng nên có sự bao dung và thấu hiểu cho đối phương để bạn và người ấy cùng thấy thoải mái hơn. 

Phàm là con người, chẳng ai có thể sống vừa lòng tất cả mọi người, chẳng ai là hoàn hảo, ai rồi cũng sẽ mắc sai lầm nhưng giá trị của chúng ta chính là nằm ở chỗ liệu chúng ta có nhìn ra lỗi lầm của mình và sửa đổi, hoàn thiện bản thân hơn? Đặc biệt là phụ nữ thì nên "mắt nhắm mắt mở" với người đàn ông còn đôi chút vụng về của mình 1 chút.

Nếu đó là lỗi nhỏ xíu thì nên cho qua còn là chuyện lớn thì hãy cùng nhau ngồi lại và giải quyết. Nếu có thể giải quyết thì hãy mỉm cười cùng nhau bước qua thử thách này còn không thì coi như giữa 2 người hết duyên. Cuộc đời ngắn lắm, gặp được nhau rồi yêu nhau chứng tỏ kiếp trước phải ngoái nhìn nhau cả ngàn lần. Vậy nên hãy trân trọng đối phương bằng cách bao dung khuyết điểm và giúp nhau tốt lên.

98

Đàn ông chịu rất nhiều áp lực và thường chọn cách giữ trong lòng mình rồi tự giải quyết. Vậy nên nếu gặp được 1 người phụ nữ thấu hiểu và bao dung cho họ thì quả thực giống như là gặp được dòng suối mát lành, tinh khiết giữa sa mạc vậy. Nhiều người đàn ông chia sẻ rằng, họ thích những cô nàng bí ẩn nhưng lại cần và yêu người phụ nữ hiểu họ.

Thấu hiểu ở đây chính là khi ở bên người phụ nữ này, đàn ông không cần phải gồng mình tỏ ra mạnh mẽ mà anh được sống với bản thân mình. Anh có thể trĩu đôi vai xuống, đôi mắt nhắm nghiền và nói với cô ấy rằng anh rất buồn hay anh rất mệt. Cô ấy có thể không nói nhiều, chỉ cần nhẹ nhàng xoa nhẹ tấm lưng của anh, đặt lên trán anh 1 nụ hôn rồi nói em hiểu mà, có em ở đây rồi,... đều sẽ khiến người đàn ông cảm thấy như được "bé" lại.

131

Hoặc đó cũng có thể là sự cảm thông của người phụ nữ cho các quyết định từ anh, đó có thể là sự đồng điệu trong tâm hồn chỉ cần nhìn ánh mắt, cái nhíu mày của nhau thôi cũng đã hiểu người kia định nó gì, nghĩ gì,...

Đàn ông khá đơn giản, đặc biệt khi họ yêu thật lòng thì thứ họ cần ở người phụ nữ của họ lại càng đơn giản hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link