4 điều đàn bà dại thường xuyên vướng vào, khiến bản thân rơi vào ngõ cụt không lối thoát

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, niềm tin trước kia mà người vợ dành cho chồng bị phản bội. Dù người đàn ông ấy đã cố tỏ ra vô cùng ăn năn và hối lỗi. Vì còn yêu nên bạn mới ở lại và tha thứ.

Sợ mất nên cố giữ bằng mọi cách

Khi bạn phát hiện chồng đi ngoại tình, lét lút qua lại với ai đó sau thời gian. Sau bao lâu bạn biết được danh tính, chỗ ở của cô nhân tình đó. Lúc này phụ nữ sẽ chọn cách làm cho ra lẽ. Nhưng là phụ nữ khôn ngoan họ sẽ không nóng giận mà cư xử mất khôn. Họ biết được giá trị của mình nằm ở đâu và cho chồng tự đưa ra lựa chọn. Nếu là người của mình thì dù đi đâu cũng là của mình. Có cố giữ cũng vô ích.

Sợ mình không đủ khả năng để nuôi lại hôn nhân

Đàn ông trước khi kết hôn đều chọn vợ rấ kỹ. Đó là lý do vì sao họ có thể yêu nhiều cô, nhưng lại chỉ muốn cưới một người phụ nữ làm vợ. Người phụ nữ đó phải thật phù hợp, biết vun vén.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Nhưng sau thời gian kết hôn thì vợ phát hiện chồng ngoại tình, lúc này họ sẽ cho rằng bản thân mình không tốt nên chồng mới rời bỏ. Nhưng phụ nữ phải hiểu, bản chất của đàn ông là chinh phục, thích sự mới mẻ. Thế nên việc kết hôn lâu dài đàn ông dễ chán là điều sẽ xảy ra. Nhưng điều đó chỉ là sự tạm thời, nếu anh ta biết coi trọng vợ thì mới có thể nuôi dưỡng được cuộc hôn nhân.

Sợ đặt niềm tin rồi lại bị phản bội

Sau tất cả, niềm tin trước kia mà người vợ dành cho chồng bị phản bội. Dù người đàn ông ấy đã cố tỏ ra vô cùng ăn năn và hối lỗi. Vì còn yêu nên bạn mới ở lại và tha thứ.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Tuy nhiên nếu bạn cứ canh cánh trong lòng, lo lắng chồng sẽ lại lừa dối thì bạn sẽ chẳng bao giờ dám đặt niềm tin vào người bạn đời của mình nữa. Bởi trong tình yêu, niềm tin vào đối phương là hết sức quan trọng.

Sợ con cái tổn thương nên chọn im lặng và chịu đựng

Vốn sinh ra là phụ nữ, bản năng tự nhiên là yêu thương, chăm sóc và hi sinh. Khi phát hiện chồng ngoại tình, đã không ăn năn hối cải mà còn ngang ngược thì phụ nữ đừng nhẫn nhịn. Thương con thì cũng phải thương cả chính mình nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link