Đàn ông nghĩ gì trong lần ''quan hệ'' đầu tiên với bạn gái?

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ biết không, thời điểm để phát hiện đàn ông chân thành hay lăng nhăng chính là quá trình anh ta dụ dỗ đến ''lên giường''

Thời nay việc quan hệ trước tuổi hôn nhân chẳng còn là điều gì xa lạ nữa cả. Chẳng ai cấm đoán 2 con người hòa quyện về thể xác cho nhau.

Vậy nhưng rất khó để biết được lòng dạ của người đàn ông, liệu hôm nay phụ nữ tình nguyện trao thân thì đàn ông có trân trọng hay không.

Có nhiều người đàn ông dùng mọi lời tán tỉnh ngon ngọt để đưa người phụ nữ lên giường. Nhưng rồi sau đó họ lại chẳng còn muốn chịu trách nhiệm.

Người đàn ông giấu tên tâm sự

Cách đây 3 năm thì tôi làm việc trong môi trường xô bồ nên các mối tình nhanh đến cuxg nhan đi. Khi yêu tôi rất thích phụ nữ nóng bỏng, quyến rũ. Nhưng khi cưới vợ thì tôi chỉ cần người đàn bà bình thường.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Rồi một hôm tôi gặp một cô gái mà rất muốn lấy làm vợ. Cô gái này tôi phải tán tỉnh mãi mới đổ. Cô ấy nói với tôi cô ấy là gái nhà lành, chưa bao giờ yêu đương với ai.

Vậy nhưng lúc ở trên giường thì cô ấy cực kỳ khác. ''Kỹ thuật'' của cô ấy vô cùng điêu luyện. Vậy nên tôi cho rằng phụ nữ đều mắc sai lầm là luôn nghĩ đàn ông chúng tôi sẽ tin vào những lời cô ấy nói.

Đàn ông ai cũng khá trải đời, nên họ sẽ đánh giá phụ nữ qua cách lên giường đầu tiên. Nhiều phụ nữ nói mình chưa từng vượt quá giới hạn nhưng lại chuẩn bị rất kỹ từng bộ đồ ngủ, làm mọi thứ một cách điêu luyện.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chị B: Đàn ông thực ra có sự ham muốn cái mới như một đứa trẻ nhưng tiêu chuẩn chọn vợ lại như ông già

Chị B tâm sự, lần đầu quan hậ rất quan trọng. Nó sẽ quyết định bạn có muốn gắn bó với người đàn ông này cả đời hay không. Chỉ cần chút chiến thuật thì bạn sẽ khiến anh ta mê mẩn, khiến anh ta lộ rõ bản chất thật.

Thời điểm để phân biệt giữa giả dối và chân thành chính là quá trình dụ dỗ đến lên giường. Nếu anh ta coi trọng bạn, anh ta sẽ chú ý đến cảm xúc của bạn thay vì chỉ nghĩ cho bản thân mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngày tôi mới yêu chồng, anh ấy có đòi hỏi thì tôi không đồng ý. Phụ nữ có quyền từ chối mà, nhưng thay vì phản ứng quyết liệt thì tôi chỉ bảo do mình chưa sẵn sàng. Lúc đó chồng hoàn toàn nể phục tôi..

Đàn ông thường cho rằng phụ nữ rất áp lực với việc không dâng hiến thì sẽ đánh mất người đàn ông. Nhưng hãy nhớ dù bạn có ngủ với anh ta hay không thì chán chê anh ta sẽ chia tay mà thôi.

Đàn ông nói miệng thì oai nhưng họ rất để ý từng hành động của người phụ nữ trên giường. Bởi vậy nên là phụ nữ nhất định đừng mất khí chất khi bước vào phòng ngủ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link