Chuyện chưa kể về cuộc hôn nhân của "người đàn bà không tuổi" Diễm My và đại gia "tay trắng"

( PHUNUTODAY ) - Sự thật phía sau cuộc hôn nhân của cặp đôi này khiến dư luận xôn xao.

Nói đến Diễm My là người ta nhớ ngay đến một biểu tượng nhan sắc Việt Nam những năm 90. Không chỉ tài năng, chính sự nổi tiếng cùng nhan sắc "vạn người mê" của cô đã khiến nhiều đại gia theo đuổi, sẵn sàng cung phụng nâng niu như bà hoàng. Thế nhưng, người phụ nữ ấy lại bất ngờ rời showbiz khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp để lấy chồng.

Empty

Điều đáng nói hơn cả chính là Diễm My lại chọn một người đàn ông tay trắng giữa rừng đại gia, thiếu gia lắm của nhiều tiền khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Được biết, ông xã Diễm My thời điểm trước là một Việt kiều mới về nước lập nghiệp và chưa có cơ ngơi vững chắc. Nhưng trải qua 24 năm chung sống trong tình chồng nghĩa vợ, chồng Diễm My giờ đây đã có vị thế khác hẳn. Ông đã được xếp vào hàng đại gia thực thụ. Vợ chồng "Nữ hoàng ảnh lịch" không chỉ sở hữu căn biệt thự 2 tầng rộng hơn 1.000m² ở khu Thảo Điền có giá trị lên đến triệu đô mà còn có riêng cho mình du thuyền lên đến 2 triệu USD (khoảng 45 tỷ đồng).

Diễm My nhớ lại, "Anh ấy không phải đại gia gì cả, so với họ, về mọi mặt anh ấy còn đều không bằng, không đẹp trai, không giàu có hay địa vị. Chỉ duy nhất một điểm chồng tôi có mà nhiều người khác thì không, đó là anh ấy luôn tự tin, dù không có tiền.

Điều này khiến tôi rất ngạc nhiên. Một người đàn ông thành đạt, đi xe hơi sang trọng theo đuổi tôi tự tin là bình thường thôi. Còn ông xã tôi, ở nhà mướn, đi xe mướn, vậy mà cũng cực kỳ tự tin".

Empty

Và một điều nữa khiến cho Diễm My say đắm là tính cách đàn ông, tôn trọng sở thích cá nhân của người mình yêu. "Những người tôi yêu trước đó lúc nào cũng muốn sở hữu, áp đặt quyền lực của họ theo kiểu: “Anh không thích em đóng phim này. Anh không muốn em chụp ảnh kia. Tôi lại tuổi Nhâm Dần, khó nói và bướng bỉnh. Bảo ở nhà tôi sẽ ra đường, càng cấm tôi càng cố làm bằng được".

Hiện tại, Diễm My đang có cuộc hôn nhân viên mãn và vô cùng hạnh phúc. Ở tuổi ngoài 50, nhưng nhan sắc mặn mà của Diễm My luôn làm người khác ấn tượng. Vẻ đẹp đằm thắm, dịu ngọt của người phụ nữ này vẫn như một sự thách đố với thời gian.

Diễm My cho biết bí quyết để luôn trẻ đẹp như ngày nay là nhờ có một người chồng hiểu và yêu cô thật lòng. Bên cạnh đó, các con cô đều học giỏi và chăm ngoan. Khi người phụ nữ hạnh phúc trong cuộc sống của mình thì vẻ đẹp tự nhiên nó toát ra một cách đơn giản như vậy.

Từ khi kết hôn năm 1994, Diễm My gần như rời xa showbiz và các vai diễn để đứng sau lưng chồng, cùng chung sức để gầy dựng sự nghiệp. Từng ấy năm chung sống nhưng chồng cô chưa bao giờ phàn nàn về vợ mình.

Cô tâm sự: 'Tôi tin rằng với bất kỳ người phụ nữ nào, dù thành công hay không, dù nổi tiếng hay không thì gia đình vẫn luôn là điều họ nâng niu, giữ gìn. Hôn nhân luôn là sự cố gắng của cả hai người, ngoài tình yêu phải có sự tôn trọng, thấu hiểu cho nhau.

Empty

Dĩ nhiên, cuộc sống khó tránh khỏi những muộn phiền hay những chuyện không vui. Nhưng bằng sự thấu hiểu, vị tha và cả lòng trân trọng nhau, tất cả những điều trên chỉ là hư không. Đó cũng là điều giúp chúng tôi sau bao nhiêu năm, vẫn nồng cháy như ngày đầu. Chúng tôi nhìn vào những điều tích cực để lấy niềm vui cho mình, và mang cả niềm vui cho người còn lại'.

Ngoài những nỗ lực này, Diễm My thừa nhận rằng bản thân là người may mắn trong cuộc sống riêng. Đó cũng là phần thưởng xứng đáng bù đắp cho tuổi thơ vất vả, khổ cực vì rơi vào hoàn cảnh mồ côi cha quá sớm.

Cô cũng từng chia sẻ hóm hỉnh rằng, vợ chồng cô không có bí quyết gì cao sang ngoài việc luôn yêu thương, trân trọng nhau và điều quan trọng là luôn cho vợ nghe tiếng 'tinh tinh': 'Ngày xưa lúc anh tán em, mà em tán anh nữa, em nói thật, em không thích hoa hay quà đâu, bởi có phải ai cũng hiểu mình mà mua quà hợp ý mình nên em thích 'tinh tinh'. Cứ mỗi lần có gì vui thì nhớ tinh tinh chuyển tiền cho em để em mua sắm shopping, chăn sóc bản thân...

Bao nhiêu anh đến, nghe đến thế sợ quá chạy hết rồi, chỉ có chồng là trụ lại. Ngày sinh đứa con gái đầu tiên, ai cũng nghĩ anh đi mua hoa vào tặng vợ nhưng không phải, anh đi ra ngoài và chuyển tiền tinh tinh vào tài khoản'.

Diễm My cho rằng, phụ nữ tài sắc có nhiều lựa chọn nhưng để hạnh phúc thì chẳng phụ thuộc vào đàn bà cho mấy, mà phụ thuộc vào người đàn ông bên cạnh, có nâng niu có chăm sóc có che chở và có đáp ứng những nhu cầu của đàn bà tài sắc đó hay không.

Ông xã có mỗi bí quyết đơn giản là yêu thương, nâng niu, chăm sóc, tha thứ và 'tinh tinh' mà mang lại hạnh phúc viên mãn cho cô. Vì lẽ đó mà Diễm My luôn biết ơn ông xã, không chỉ mang đến cho chị một gia đình trọn vẹn mà còn gián tiếp để chị luôn được coi là 'người đẹp không tuổi'. Bởi bao nhiêu khó khăn, vất vả lo trụ cột gia đình đã có ông xã gánh vác, còn chị, là người hoàn thiện mảnh ghép còn lại, đó là chăm sóc chồng và các con đúng với thiên chức của một người vợ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn