Đàn ông ngoại tình, vợ khôn ngoan đừng đánh ghen, chỉ cần nói 3 câu sẽ khiến chồng ngoan ngoãn trở về

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông đa số đều muốn có cảm giác được chinh phục, tham lam chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt,…

Đa phần đàn ông ngoại tình nhưng lại không bỏ vợ, bỏ gia đình. Những người này lừa dối vợ không phải vì họ không hài lòng với cuộc hôn nhân hiện tại mà đơn giản chỉ vì họ cho phép bản thân mình làm như vậy, vì họ muốn có cảm giác được chinh phục, tham lam chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt,…

Tuy nhiên, dù anh ta mang mấy lá gan đi cặp kè với nhân tình nhưng một khi bị phát hiện thì ai cũng “chột dạ”, đứng ngồi không yên mà thôi. Những lúc thế này, người vợ có thể ra đòn phủ đầu trước với 3 câu nói để chiếm thế chủ động:

1. Anh đi hay ở?

Phần lớn đàn ông ra ngoài “ăn vụng” đều tin tưởng vào tài “chùi mép” của mình, nghĩ rằng vợ sẽ không thể nào phát giác được. Cho nên, phần lớn đàn ông chưa bao giờ nghĩ đến việc chọn lựa giữa vợ và nhân tình nếu một ngày nào đó việc xấu của anh ta bị lộ tẩy. Thậm chí, có không ít anh chồng còn nghĩ rằng dẫu vợ có biết mình ngoại tình thì vợ cũng chẳng dám bỏ mình đâu hoặc chí ít là sẽ níu kéo.

Vì vậy, câu hỏi “anh đi hay ở” sẽ là một đòn công kích mạnh tới tâm lý của các anh chồng. Nó thể hiện rõ thái độ dứt khoát của người vợ và buộc anh chồng vào tình thế phải chọn lựa. Lúc này, chắc chắn các anh chồng sẽ rất hoang mang, chột dạ cho mà xem.

Nếu anh ta chọn “đi”, vợ đừng nên níu kéo làm gì vì tâm anh ta không ở bạn nữa thì có níu kéo cũng vô ích thôi. Ngược lại, nếu anh ta chọn “ở” và người vợ chọn lựa tha thứ thì bạn cũng nên đưa ra điều kiện cho chồng để tránh việc anh ta tái phạm lần nữa.

download (4)

2. Anh ngoại tình được thì em cũng bỏ chồng được

Vì con cái, gia đình mà đa số phụ nữ đều mềm lòng và dễ tha thứ khi chồng ngoại tình. Họ cho rằng chỉ cần chồng biết quay về thì gia đình vẫn hạnh phúc, êm ấm. Tuy nhiên, cũng vì suy nghĩ này mà phần lớn đàn ông khi ngoại tình thường mang suy nghĩ vợ sẽ không bỏ được mình đâu.

Chình vì vậy, khi nghe vợ nói câu trên, chắc chắn nhiều anh chồng sẽ phải “toát mồ hôi hột” đấy. Lúc này, dù có không thể hiện ra mặt thì trong thâm tâm anh ta đã mang theo nỗi sợ rằng anh ta sắp đánh mất gia đình. Và đây là điều mà đàn ông ngoại tình không mong muốn, đặc biệt là với những anh chàng ra ngoài “ăn vụng” chỉ vì muốn tận hưởng cảm giác được chinh phục, tìm kiếm sự “mới mẻ”.

3. Không cần anh, em và con vẫn sống tốt

Câu nói này của người vợ thể hiện rõ 2 quan điểm. Một là bạn không cần một người đàn ông lừa dối, con mới là điều bạn cần nhất lúc này, còn chồng có hay không không quan trọng nữa. Thứ hai, bạn vẫn đủ sức để lo cho con một cuộc sống đủ đầy sau khi ly hôn.

Thực ra, đàn ông khi ngoại tình phần lớn không sợ vợ níu kéo, họ chỉ sợ vợ bất cần, gia đình tan vỡ và họ không được gặp con sau ly hôn mà thôi. Bởi lẽ không phải người đàn ông nào ngoại tình cũng ngừng yêu vợ thương con, đôi khi họ tìm đến người thứ 3 chỉ vì để thỏa mãn bản năng hay vì hoàn cảnh tác động.

Chính vì vậy, một khi đàn ông đã ngoại tình thì người vợ đừng cho anh ta thấy sự yếu đuối của mình, hãy tỏ rõ thái độ để ứng phó. Hãy ra đòn phủ đầu, nhắm vào 2 nỗi sợ lớn nhất của đàn ông là sợ tan vỡ gia đình và sợ bị bỏ rơi nhé.

Ngoài ra, phụ nữ nhớ nhé, nếu đàn ông ngoại tình, họ luôn dùng 5 câu nói sau đây để che giấu điều đó với vợ, phụ nữ khôn ngoan chỉ cần tinh ý sẽ phát hiện ngay:

1. “Anh mệt lắm rồi, em đừng nói gì nữa”

Đây chính là câu nói “cửa miệng” của những gã chồng bội bạc. Vì đang say men tình mới, đang dốc cạn tâm can để vun đắp cho mối quan hệ ngoài vợ ngoài chồng kia nên đàn ông phản bội sẽ chẳng còn tâm trí để trò chuyện với vợ.

Họ cố tình dùng câu nói này để cắt ngang lời vợ đang nói, để từ chối trò chuyện với cô ấy. Hơn cả, chính vì chán vợ nên đàn ông cũng không muốn tiếp xúc quá nhiều với bạn đời mà chỉ muốn được yên tĩnh nhớ mong kẻ thứ ba.

2. “Hôm nay anh bận, em ăn cơm trước đi”

Khi đàn ông ngoại tình họ sẽ tận dụng mọi thời gian để được gần gũi bồ nhí. Họ viện đủ lý do để không phải về nhà ngay sau giờ tan tầm hòng hú hí với bồ nhí. “Anh bận đi tiếp đối tác”, “Em ăn cơm trước đi, đừng chờ anh”, “Em ngủ trước đi, anh về muộn”… chính là những câu nói chồng phản bội thường xuyên dành cho vợ.

Thế nên, nếu thấy chồng bỗng dưng quá bận rộn, thường xuyên về muộn phụ nữ hãy đề cao cảnh giác. Đừng quá tin tưởng chồng kẻo có ngày bị cắm sừng mà không hay.

3. “Dạo này em khác lắm”

Đàn ông dù khô khan, kiệm lời nhưng luôn có thừa sự nhạy cảm để nhận ra bạn đời đang nghi ngờ mình. Thế nên, họ giả vờ “ghen ngược”, quay sang trách móc, đổ tội cho vợ hòng bảo vệ chính mình.

Hơn cả, chính vì đã dễ dàng ngoại tình nên đàn ông rất sợ mình sẽ bị vợ cắm sừng ngược lại nên luôn trong tâm trạng bất an, bồn chồn.

4. “Ai cho em động vào ví của anh”

Thông thường khi đã kết hôn đàn ông sẽ chẳng ngần ngại để vợ chạm vào điện thoại, ví tiền hay vật dụng cá nhân của mình. Thậm chí, có những người vợ còn kiểm tra ví của chồng mỗi ngày để có thể nhét thêm tiền vào.

Vậy nên, sẽ thật đáng ngờ nếu chồng tỏ ra cáu gắt, khó chịu khi vợ chạm vào ví. Rất có thể, họ sợ hóa đơn nhà hàng, khách sạn hay mua quà cho bồ nhí chưa kịp “phi tang” sẽ bị vợ phát hiện.

5. “Nếu không tin em cứ việc kiểm tra điện thoại”

Khi đàn ông thốt ra câu nói này chứng tỏ anh ta đã xóa sạch mọi dấu vết về cuộc tình vụng trộm của mình trong điện thoại. Dù kiểm tra cả buổi vợ cũng sẽ chẳng thể phát hiện bất cứ manh mối nào.

Lúc này, chị em hãy cẩn thận quan sát, theo dõi để có thể làm sáng tỏ những ngờ vực trong lòng mình bấy lâu nay chứ đừng vội vàng tin chồng sái cổ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link