Đàn ông, phụ nữ muốn hôn nhân cả đời êm ấm như lúc mới yêu thì có 17 điều đừng bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Cả đàn ông và phụ nữ hãy nhớ rằng gia đình chính là nơi để nói lời yêu thương, quan tâm lẫn nhau. Chứ không phải là nơi trút giận, quát tháo hay là giảng đạo lý.

Cổ nhân có câu: "Tu mười năm mới đi chung một thuyền, tu trăm năm mới cùng chung chăn gối". Có thể được làm vợ chồng với nhau không phải là điều đơn giản. Vì phải tu qua 100 năm nên càng phải trân trọng đoạn duyên phận không dễ mà có này.

Hôn nhân hạnh phúc chính là điều bất cứ ai cũng muốn. Nhưng cách để mọi thứ viên mãn, vợ chồng đầm ấm thì bạn nhất định hãy nhớ những điều này.

1. Phụ nữ rất dễ bị tổn thương, một câu thăm hỏi ấm áp của bạn cũng khiến cô ấy ngập tràn hạnh phúc.

2. Công việc có bận thế nào cũng đừng quên gọi điện thoại cho cô ấy. Một cuộc điện thoại thật ra cũng chẳng tốn bao nhiêu thời gian của bạn đâu.

3. Cô ấy hỏi bạn muốn ăn gì, đừng trả lời sao cũng được. Hãy nói với cô ấy rằng bạn thích mỗi một món ăn mà cô ấy nấu. Có như vậy bạn không những được ăn thức ăn ngon, mà còn nhận được sự dịu dàng và nụ cười ngọt ngào từ cô ấy nữa.

4. Phụ nữ trang điểm cũng vì để bạn ngắm, cho dù cô ấy có lòe loẹt đến mức bạn không muốn nhìn thì cũng nên nở nụ cười mà nhận xét chứ đừng khinh bỉ, chê bai cô ấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

5. Tuyệt đối đừng cho rằng phụ nữ nào cũng yêu tiền như sinh mệnh. Bạn kiếm tiền rất cực khổ, nhưng trên thế giới này, người phụ nữ có khả năng tự nuôi sống chính mình thì ở đâu cũng có.

6. Khi cô ấy muốn ra ngoài gặp gỡ bạn bè, xin hãy nói với cô ấy rằng: "Được thôi, em nhớ chơi thật vui nhé. Khi nào muốn về thì gọi cho anh đến đón".

7. Hãy nhớ gọi điện hỏi thăm bố mẹ và người nhà cô ấy, đừng đợi cô ấy phải giục bạn gọi.

8. Ghi nhớ sinh nhật của nàng, phụ nữ xem trọng nhất chính là sinh nhật hoặc những ngày lễ kỉ niệm đấy.

9. Nếu bạn thích con trai, nhưng cô ấy lại sinh ra con gái thì hãy nhớ, ngàn vạn lần đó không phải là lỗi của cô ta. Thông hiểu kiến thức y học thì bạn sẽ biết nguyên nhân sinh con gái xuất phát từ nhiễm sắc thể XY của người đàn ông chứ không phải phụ nữ. Hãy yêu thương những đứa con của bạn bất kể nó là trai hay gái.

10. Không được đánh người bạn đời của mình.

11. Học cách giúp đỡ việc nhà phụ vợ mình. Một người đàn ông đi làm về chỉ biết nằm ườn ở sofa chờ tới giờ cơm sẽ làm cho đời sống hôn nhân ngày càng nguội lạnh và nhạt nhẽo, vô vị.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

12. Nếu như bạn thật lòng yêu một người, xin hãy dịu dàng mà che chở cô ta. Nếu như không yêu thì cứ nói thẳng. Phụ nữ rất ngốc nghếch, kể từ giây phút cô ấy yêu bạn, thì đã xác định hi sinh cả thể xác và tinh thần của mình cho bạn rồi.

13. Hãy biết trân trọng những thứ bạn đang có.

14. Dành ra khoảng thời gian cố định để ở bên cạnh cô ấy. Bạn cố gắng làm việc cũng chỉ vì cuộc sống, vậy thì cô ấy nên là một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn.

15. Mùi hương của đàn ông quả thực rất thu hút, nhưng đừng vì vậy mà mặc chiếc áo khoác cả tháng không giặt.

16. Khi nào nhớ cô ấy thì hãy nói cho cô ấy biết. Cảm thấy yêu cô ấy cũng nên thường xuyên bày tỏ.

17. Nắm tay cô ấy khi đi dạo, hai người sóng bước bên nhau tình cảm như vậy không phải để người khác nhìn, mà là vì bản thân cảm thấy hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link