Đàn bà thông minh có 4 điểm ''phi thường'' khiến đàn ông thèm khát phát điên, có được cả đời gìn giữ

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ hiền lành, dịu dàng sẽ được đàn ông yêu thương. Thế nhưng nếu như bạn hiền kiểu nhu nhược, chồng nói gì nghe, không biết phản bác lại thì sớm muộn khiến anh ta chán.

Là tướng nhàn hạ, vượng phu

Là phụ nữ sở hữu đôi chân to mới chính là nét tướng tốt. Đây được xem là nét tướng "vượng phu, ích tử" mà người xưa cực kì ưu tiên khi chọn vợ cho cái mình. Bởi lẽ, đùi to vững chãi chính là “trụ đỡ của kho tiền”, người phụ nữ có cặp đùi to thường là người có đầu óc tinh nhanh và có sức chịu đựng hơn người.

Tính cách ôn hòa, giỏi chăm lo gia đình và giúp đỡ chồng. Đùi to và ngắn sẽ đem lại cho chồng cơ ngơi vững vàng, mở rộng đường thăng tiến công danh.

Vậy nên phụ nữ đừng bao giờ tự ti nếu như mình có đôi chân to lớn nhé.

Là người thông minh, nhanh nhẹn

Một người phụ nữ hiền lành, dịu dàng sẽ được đàn ông yêu thương. Thế nhưng nếu như bạn hiền kiểu nhu nhược, chồng nói gì nghe, không biết phản bác lại thì sớm muộn khiến anh ta chán.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hãy nhớ rằng phụ nữ càng thông minh, biết cách giữ quan điểm của mình đúng lúc càng khiến chồng nể sợ. Ở cạnh cô vợ thông minh thì đàn ông như hổ mọc thêm cánh, an tâm có sự nghiệp vững chắc.

Ít bệnh tật, sống lâu

Phụ nữ hi sinh vì chồng con là một bản năng. Thế nhưng bạn cũng cần yêu thương chính mình, khi chồng ốm bạn có thể ở bên cạnh chăm sóc. Nhưng bạn ốm, nằm một chỗ chưa chắc đã được chồng tận tình ở bên quan tâm đâu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nên muốn gì thì muốn, phụ nữ cứ phải chăm lo cho sức khỏe của mình. Hãy ăn uống điều độ, làm việc cũng cần nghỉ ngơi. Bạn yêu thương chính mình cũng chính là yêu thương cả gia đình, bởi bạn khỏe mạnh thì chồng con mới khỏe mạnh được.

Trẻ lâu hơn

Phụ nữ cần nhớ việc bạn phải níu giữ chính là nhan sắc của mình. Đàn ông ai mà chẳng yêu vẻ bề ngoài của phụ nữ, đừng tin anh ta nói chỉ yêu tâm hồn của bạn.

Kể cả bạn nếu thấy đàn ông đẹp cũng sẽ ngoái nhìn, thì đàn ông cũng vậy. Là phụ nữ nhất định phải dùng tiền để đầu tư vào nhan sắc của mình, có như vậy mới được chồng yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link