Đàn bà dại chạy theo đàn ông, bất hạnh vì đàn ông, đàn bà thông minh chỉ theo đuổi 3 thứ

( PHUNUTODAY ) - Đừng chỉ bằng lòng rằng phụ nữ có chồng rồi thì chẳng cần làm đẹp, chỉ cần sống vì con là đủ. Làm đẹp không dễ, nhưng không có cố gắng thì rồi mọi thứ trôi đi hết

Ước mơ, đam mê

Một người nếu sống mà không có đam mê, sống không có khao khát thì chẳng khác nào cuộc sống tạm bợ cả. Một cuộc sống có ý nghĩa nhất là khi biết bản thân mình muốn gì, biết mình phải làm gì. Đàn ông sau khi kết hôn vẫn có thể thoải mái theo đuổi sự nghiệp thì phụ nữ chẳng có lý do gì lại đi gạt đam mê sang một bên cả.

Nếu bạn đã quyết định hi sinh cho chồng con thì rồi bạn sẽ hối hận mà thôi. Vậy nên đừng bao giờ buông xuôi những cố gắng, bởi cơ hội, tuổi trẻ không đến hai lần, hãy nắm bắt đúng lúc, hãy sống một lần là chính mình, để rồi dù có ra sao, bản thân cũng không bao giờ phải hối tiếc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhan sắc

Đến thanh xuân phụ nữ còn chẳng níu giữ được thì sao có thể giữ được trái tim đàn ông theo năm tháng. Nói như vậy để hiểu rằng nên chăm sóc, giữ gìn nhan sắc của mình. Người ta vẫn khuyên phụ nữ cần bổ sung tri thức, nên sống có nội hàm phong phú hơn là chỉ cố gắng có được ngoại hình bắt mắt. Nhưng điều đó không có nghĩa là phụ nữ không cần quan tâm đến ngoại hình, không cần bỏ thời gian làm đẹp.

Đừng chỉ bằng lòng rằng phụ nữ có chồng rồi thì chẳng cần làm đẹp, chỉ cần sống vì con là đủ. Làm đẹp không dễ, nhưng không có cố gắng thì rồi mọi thứ trôi đi hết. Càng xấu thì càng phải biết phấn đấu, đừng quá tự ti mà rụt rè, mà càng ẩn mình đi. Đời đàn bà, cơ thể và nhan sắc chính là niềm kiêu hãnh, hãy khiến mình đẹp nhất, khỏe mạnh nhất có thể, hãy có trách nhiệm hơn với bản thân. Với đàn bà nhan sắc chính là vũ khí quyết định bạn hạnh phúc hay bất hạnh.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tiền bạc

Đây là thứ hết sức quan trọng trong cuộc đời người đàn bà. Bởi có tiền sẽ có tiếng nói trong gia đình, sự độc lập mà bản thân muốn.

Đàn bà có tiền, không sống phụ thuộc vào chồng sẽ không bao giờ khổ đau, bất hạnh.Không như đàn ông, tiền không bao giờ phản bội đàn bà. Dù trong trường hợp nào, đàn bà cũng có tiền để ngẩng cao đầu ra đi, để nuôi con tốt nhất, phụng dưỡng được cha mẹ và chiều chuộng được chính mình.

Đừng chạy theo đàn ông tệ bạc để rồi phải ân hận. Phụ nữ nên sống vì mình, chính mình là đủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link