Phi Nhung viết tâm thư về từ thiện nhưng bị soi sửa status tận 21 lần và phải xóa ảnh ngay

( PHUNUTODAY ) - Fan vào thắc mắc lý do Phi Nhung không đeo khẩu trang giữa lúc người dân bắt buộc thực hiện quy tắc 5K để đảm bảo an toàn mùa dịch.

Bỏ qua ồn ào, Phi Nhung liên tục thông báo đi cứu trợ và có những hành động thiết thực cho cộng đồng. Sáng nay cô viết tâm thư trên trang cá nhân và khẳng định: "Hạnh phúc nhất là được làm từ thiện cho dù ai nói đánh bóng tên tuổi. Tên tuổi tôi bây giờ chỉ còn ngồi trên bàn thờ nữa thôi chứ cái gì mà không làm qua. Nên ai nói gì tôi không quan tâm. Hiện tại bây giờ càng làm từ thiện càng bị oan ức. Nhưng tôi lại thích. Nếu có cơ hội và có thật nhiều tiền tôi vẫn làm tiếp tục".

phinhhung3

Ngoài ra, Phi Nhung còn chia sẻ thêm loạt hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc lúc nữ ca sĩ làm thiện nguyện suốt thời gian qua. Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng bất ngờ soi ra một số chi tiết lạ đó là cô đi từ thiện mà không đeo khẩu trang. Dường như biết được thắc mắc của mọi người, cô đã phải giải thích cặn kẽ hơn bằng cách sửa bài rằng đây là chuyến đi Ấn Độ cách đây 2 năm, thời điểm chưa có dịch bệnh. Được biết, vào tháng 3/2019, Phi Nhung đã có chuyến hành hương và giúp đỡ những người khó khăn ở Ấn Độ, những hình ảnh này đã được đăng tải vào dịp đó. 

Mặc dù đã giải thích kỹ cô đã sửa bài đăng trên 21 lần sau 1 tiếng đăng tải. Nữ ca sĩ đã tháo bỏ hầu hết các hình ảnh không đeo khẩu trang và chỉ giữ lại những khoảnh khắc trong chuyến từ thiện mới nhất tại TP.HCM.

Empty
Empty

Ở một diễn biến khác, dân tình không khỏi chú ý khi Phi Nhung đã mở show "cây nhà lá vườn" phục vụ văn nghệ tại gia đã được chia sẻ nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Trong clip, Phi Nhung xuất hiện đơn giản để ca hát. Nữ ca sĩ đăng tải đoạn clip cùng dòng chú thích: "Bài hát Mưa Rừng. vì trời đang mưa ah hihihi…. cây nhà lá vườn đừng chê nha cả nhà….". Phi Nhung đã lựa chọn bài hát Mưa rừng cho phù hợp với bối cảnh thời tiết. Dù là thiết bị đơn sơ nhưng giọng hát của Phi Nhung vẫn ngọt ngào, trữ tình. 

phinhhung3

Vì những lùm xùm vừa qua cũng như tình hình dịch phức tạp, đã lâu rồi Phi Nhung chưa đứng trên sân khấu để phục vụ cho khán giả nên đã thực hiện đoạn clip này gửi đến fan. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link