Vợ làm điều này khiến chồng mê mẩn mỗi ngày, không bao giờ có "phòng nhì"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều vợ nhất định phải ghi nhớ và làm theo để chồng mãi yêu.

Khen ngợi

Khi bạn đưa ra một lời khen ngợi cho việc mà anh ấy làm, anh ấy sẽ cảm thấy mình được đánh giá cao và điều này làm anh ấy tăng thêm động lực để làm tốt hơn. Bạn không chỉ nên khen ngợi trước những sự việc lớn mà ngay cả điều nho nhỏ như làm việc nhà, nấu bếp, rửa bát đĩa… nếu anh ấy làm tốt hãy đừng tiếc lời khen. Điều này sẽ khiến anh ấy cảm thấy mình được yêu thương nhiều hơn.

Làm những món ăn mà anh ấy yêu thích

Bất cứ người phụ nữ nào cũng đều biết rằng: “Con đường dẫn đến trái tim người đàn ông nhanh nhất là thông qua dạ dày”, do đó, cách chứng minh tình yêu của bạn với chồng là hãy làm cho anh ấy những món ăn ngon mà anh ấy thích. Các chuyên gia về hôn nhân, gia đình cho biết rằng, những cặp vợ chồng hiểu nhau từ những điều nhỏ như sở thích, thói quen ăn uống… là những người có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất.

Cách làm chồng mê là massage nhẹ nhàng cho chàng mỗi đêm

Một trong những cách thức dạo đầu khác chính là màn massage nhẹ nhàng. Bằng cách này, bạn không chỉ khiến chồng cảm thấy thoải mái và tự hào về một người vợ biết chiều chồng mà còn khiến chàng thích thú và nhanh chóng ‘nhập cuộc’ một cách dễ dàng nữa đấy. Để hiệu quả hơn, bạn hãy dùng các ngón tay và cả bàn tay lướt nhẹ nhàng trên cơ thể chàng, từ bờ vai hay những đốt sống đang đau nhức cho xuống dần phía dưới, lướt cả các vùng nhạy cảm và kết thúc tại đôi chân nhé.

vo-chong

Cùng nhau cạnh tranh

Một cuộc thi nhỏ mang tính chất cạnh tranh có thể tạo nên điều kỳ diệu cho ham muốn tình dục bởi nó giúp bạn nhìn thấy đối tác của mình trong một tình huống mới. Thách thức anh ta chơi bài, bóng rổ hoặc thậm chí là chơi trò đuổi bắt. Người chiến thắng sẽ làm bất cứ điều gì họ muốn trong phòng ngủ sau khi trận đấu kết thúc. Cách làm này sẽ giúp tăng sự kích thích lên và đối phương rất ham chiến thắng để nhận được “phần thưởng”.

Chủ động và mãnh liệt hơn

Chỉ cần hôn chàng thật say đắm, chủ động lướt những ngón tay lên vùng nhạy cảm của chàng hay thể hiện qua những hơi thở dồn dập… và bạn sẽ thấy được rằng với cách làm chồng mê này, chàng đã ‘nghiện’ mình đến nhường nào.

Mặc những bộ đồ mà anh ấy yêu thích

Khi bạn có ý thức mặc những bộ trang phục mà chồng thích, nó cho thấy rằng bạn vẫn còn muốn đẹp trong mắt chồng, đấy là biểu hiện của tình yêu. Não bộ của con người phản ứng nhanh với những tín hiệu của thị giác. Như vậy, khi một người đàn ông nhìn thấy người phụ nữ nữ mà anh ta yêu thương ăn mặc thanh lịch, phù hợp và điều đó là vì anh ấy, chắc chắn anh ấy sẽ cảm nhận được tình yêu từ vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link