Tháng nào chồng tôi cũng đưa hết lương cho mẹ, chỉ giữ lại 500 nghìn, rồi cứ hết mẹ lại đưa

( PHUNUTODAY ) - Tôi chưa từng thấy ai như chồng tôi, 27, 28 tuổi đầu, có vợ rồi mà cái gì cũng mẹ.

Tôi kết hôn được gần 1 năm, hiện đang có bầu 6 tháng. Tôi kém chồng 4 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học xong thì cưới, sau đó không lâu thì có bầu, nhà chồng ai cũng bảo thôi cứ ở nhà đẻ xong, con chừng 1 tuổi thì hãy đi làm.

Thời gian đầu tôi cũng thoải mái, nhưng càng về sau càng bức bí. Đúng là sai lầm vô cùng khi không đi làm mà ở nhà chồng nuôi, bởi chi tiêu bất cứ thứ gì tôi cũng phải ngửa tay xin tiền chồng.

Chồng tôi tháng làm được hơn chục triệu, nhưng phải cái anh nghe lời mẹ quá, cái gì cũng mẹ anh bảo thế nọ, thế kia. Tôi rất chán, nhưng nghĩ phận mình ăn bám không nói được nên thôi.

me-chong

Mà chẳng có người nào như chồng tôi, gần 30 tuổi đầu, có vợ, có con đến nơi rồi nhưng vẫn phụ thuộc mẹ. Làm bất cứ chuyện gì cũng phải hỏi mẹ. Mà nhất là tiền nong, anh không đưa tiền cho tôi mà đưa hết cho mẹ, tháng đưa tôi 1 triệu tiêu vặt, còn lại đưa cho mẹ cầm, mỗi lần anh chỉ giữ 500 ngàn, hết lại bảo mẹ đưa thêm, cứ như học sinh cấp 3 vậy. Anh bảo mẹ giữ hộ cho chắc, để anh tiêu hết, còn mẹ anh thì chỉ cần tháng nào anh đưa muộn đã  hỏi rồi.

Tôi cảm thấy chán lắm, chồng nhiều tuổi mà mà trưởng thành gì, nghĩ gì cũng đơn giản. Anh cứ luôn nghĩ tôi sung sướng lắm mà chẳng bao giờ chịu hiểu cho nỗi khổ trong lòng tôi. Có mẹ nào đồng hoàn cảnh, chia sẻ với tôi được không.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link