Đàn ông 'rẻ tiền' hễ mở miệng là khoe khoang 3 thứ này: Phụ nữ tốt nhất tránh thật xa

15:15, Thứ bảy 06/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông mở miệng là khoe khoang những thứ này thực ra chỉ là "thùng rỗng kêu to", không đáng để gửi gắm.

Thể hiện bạn giàu có

Đối với một người đàn ông, nếu anh ta luôn khoe tiền vì mình có chút giàu có, thì sẽ khiến người ta cảm thấy anh này chỉ thích vật chất, đồng thời cũng sẽ khiến nhiều người có ánh nhìn không tốt về anh ta.

Nhiều tiền không có gì là không tốt. Nhưng nếu luôn dùng những thứ này để khoe khoang, sẽ khiến người khác cho rằng một người thích khoe khoang ở khía cạnh này là vì thiếu thốn thứ gì đó.

3

Luôn tự mãn với sự thông minh của mình

Mỗi người sống trên đời này sẽ có một tính cách khác nhau, IQ và EQ của mỗi người cũng sẽ khác nhau. Sẽ thật ngu ngốc nếu một người tự mãn về việc thông minh hơn những người xung quanh mình một chút. Thượng đế đã ban cho bạn một bộ não thông minh hơn người khác một chút, nhưng bởi vì trí tuệ cảm xúc của bạn quá thấp, bạn đã tự đặt mình vào vị trí mà người khác không thích. Đây thực sự là một điều không đáng để đánh mất.

Không có phân biệt cao thấp, ai cũng có chỉ số IQ và EQ khác nhau, đừng lấy đó để khoe khoang chỉ vì mình hơn người một chút. Bạn phải biết rằng nếu bạn nói những lời này, sẽ khiến mọi người nghĩ rằng bạn là một kẻ phù phiếm và coi thường người khác. Vì vậy những người xung quanh bạn sẽ dần tránh xa bạn.

Trong nhiều trường hợp, nếu một người thực sự cao quý, thì anh ta sẽ hành động khiêm tốn, không muốn trở thành người nổi bật giữa đám đông. Những người như vậy có thể sống một cuộc sống tốt hơn, đồng thời kết giao với một nhóm bạn tốt.

5

Khoe khoang về các mối quan hệ khác giới

Đối với một số người đàn ông, anh ta nghĩ rằng mọi người sẽ ghen tỵ khi biết mình có mối quan hệ tốt với nhiều người khác giới. Thế nhưng, bạn phải biết, nếu một người đàn ông thể hiện mình có nhiều mối quan hệ với người khác giới, điều đó sẽ khiến mọi người nghĩ rằng anh ta thật đào hoa và rất dễ ngoại tình. Hơn thế nữa càng phô trương, người đàn ông chỉ nhận lại sự chán ghét của nhiều người mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo