'Tai nhà nghèo' và 'tai nhà giàu', bạn có loại tai nào? Có tiền hay không khác hẳn nhau!

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nhìn qua một số đặc điểm của đôi tai, bạn có thể biết được mình mang số giàu hay số nghèo.

Theo quan điểm của nhân tướng học, hình dáng của tai có thể tiết lộ vận mệnh giàu sang hay nghèo khó của một người. Nếu tai đẹp, người đó có khả năng gặp may mắn về tiền tài và công danh, và ngược lại. Hãy xem bạn thuộc hình dáng tai nào nhé.

Tai nhô ra

Tai nhô ra được mô tả như tai của một người hướng ra ngoài, tượng trưng cho tính cách của họ là bần hàn và không khá giả. Họ thường đơn độc và thiếu ý tưởng lớn, cho dù được đối xử tốt nhưng không có sức mạnh kinh tế đủ để làm giàu.

1

Do đó, hầu hết những người này không phải là những người đặc biệt tốt và thường hoang phí nhiều. Theo quan niệm của nhân tướng học, tướng mặt này sẽ không gặp được may mắn về tiền tài và công danh.

Tai hướng ra biển

Tài hướng ra biển có nghĩa là tai của một người lớn và rõ ràng hướng về phía miệng. Những người có khuôn mặt như vậy thường thông minh, sáng suốt, có chính kiến riêng và sử dụng bộ não của mình tốt.

Với khả năng của mình, họ có thể giải quyết được các vấn đề cuộc sống cá nhân của mình, và có cuộc sống phong phú hơn. Trong hầu hết các trường hợp, họ sẽ không thiếu tiền và sẽ sống giàu hơn nếu thành công.

2

Tai mỏng

Trong tướng số, nếu tai của một người rõ ràng là mỏng và không khỏe mạnh, thì người đó thường thiếu sức mạnh và tài lộc.

Tinh thần của họ không phát triển, tiến bộ chậm chạp và thường gặp khó khăn trong cuộc sống. Vì thế, người như vậy khó có thể làm giàu, phải trải qua nhiều khó khăn để kiếm sống và không có khả năng tích lũy tài sản.

3

Tai lớn

Theo tướng số, nếu tai của một người rộng và dày, thì họ có khả năng sáng tạo và có tầm nhìn xa. Với tính cách chăm chỉ và nỗ lực, họ có thể tích lũy được nhiều tài sản và thành công trong công việc. Do đó, họ thường có cuộc sống giàu có và tài vận tốt. Trong gia đình họ, tài sản thường rất đáng kể.

4

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link