Đàn ông sở hữu 1 trong 5 nét tướng này mang số đoản mệnh, phá tài, làm mãi không giàu

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu những nét tướng này mang số mệnh không suôn sẻ, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Thiên trung thấp, lông mày giao nhau tại ấn đường

Trong nhân tướng học, phần trán trên gương mặt có thể chia làm 4 phần là thiên trung, thiên đình, tư không, trung chính. Trong đó, thiên trung nằm ở phần trên cùng, từ đường chân tóc hạ xuống khoảng 1cm.

Thiên trung cách ấn đường vừa xa vừa gần theo từng nhân dạng. Người có khoảng cách này xa được nhận định là sở hữu sức khỏe tốt.

tuong-nguoi-doan-tho-01

Đàn ông có phần thiên trung thấp, ngắn thì cả đời chất vật, dễ rơi vào cảnh thân cô thế cô, sự nghiệp trắc trở.

Nếu người này thêm tướng lông mày giao nhau tại ấn đường thì số phận càng long đong, dễ vướng vào tai họa.

Tâm sinh lý của người này không ổn định, hay buồn chán, ức chế nên sức khỏe cũng sa sút.

Khí sắc kém, ánh mắt dao động vô định

Khi xem tướng đàn ông, người ta sẽ chú ý đến khi sắc, ánh mắt và thần thái khuôn mặt. Người nào có khí sắc càng tươi thì tuần hoàn máu trong cơ thể càng tốt, tính tình hòa thuận, có khả năng sống khỏe mạnh ít nhất là đến tuổi trung niên.

tuong-nguoi-doan-tho-02

Ngược lại, người có ánh mắt dao động liên hồi, nhìn xa thì có vẻ thân thiết nhưng nhìn gần lại vô định thường có nhân duyên tốt nhưng sức khỏe không được bằng người khác.

Người này tuy không biểu hiện bồn chồn nhưng thần thái lúc nào cũng lo lắng, bất an, thiếu tự tin, hành động không dứt khoát. Nếu thêm khí sắc kém, da không hồng nhuận thì dễ mắc bệnh.

Lòng trắng nhiều hơn lòng đen, thở hồng hộc không ra hơi

Đàn ông có phần con ngươi (lòng đen) chỉ chiếm 1/3 đến 1/4 khoảng không gian trong mắt được coi là người khắc cha khắc mẹ, không được sống gần gia đình.

Nếu người này còn có kiểu thở rít, thở không ra hơi, nghe qua tiếng lấy hơi như tiếng huýt sao, thổi kèn được nhận định là số mệnh ngắn ngủi.

Mặt nhỏ, mũi thấp, ăn tham như chuột

tuong-nguoi-doan-tho-03

Đàn ông có gương mặt quá nhỏ, hình dạng như trái táo ta, hai đầu thuôn hẹp, phần giữa phình rộng, mặt gầy trơ xương, mũi nhỏ từ sống mũi đến cánh mũi, mũi thấp, sát miệng được coi là những nét tướng không tốt.

Người này nếu có thói ăn uống tham lam, thô tục, ăn như chuột gặm thì sống đời vô định, lang thang phiêu bạt. Họ làm việc không có chủ đích nên dễ rơi vào cảnh tứ cố vô thân, từ đó mệnh số cũng ngắn.

Dáng đi thô kệch, dậm chân mạnh khi đi lại, tính tình hung dữ

tuong-nguoi-doan-tho-04

Người có tướng đi thô kệch, chân dậm mạnh khi đi lại, người đổ về trước, luôn hấp tấp vôi vàng được cho là mang tương đoản thọ.

Trong khi đó, những người có dáng đi bình thường nhưng tính tính nóng nảy, hay nổi giận vô cơ, đối xử với người khác theo kiểu hiếu chiến, thích gây hấn, khẩu nghiệp cũng mang số mệnh không tốt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link