Tháng 9 hung tinh đeo bám không rời: 4 tuổi coi chừng tiền mất tật mang

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng những con giáp này sẽ gặp nhiều khó khăn trong tháng 9 tới đây.

Tuổi Tý

Tử vi nói rằng trong tháng 9, hung vận của tuổi Tý tăng lên nhanh chóng, bản mệnh làm gì cũng phải thận trọng, tính toán cẩn thận để không rơi vào rắc rối.

Tháng này có hung tinh chiếu mệnh nên nhiều thách thức ập đến, bản mệnh không được nghỉ ngơi phút nào. Trong công việc, sự cạnh tranh ngày một gia tăng, tiểu nhân luôn chờ đợi cơ hội để phá đám tuổi Tý. Đây là thời điểm con giáp này không được hành động vội vàng nếu không có thể gặp hậu quả khó lường.

tu-vi-con-giap-01

Tài lộc của tuổi Tý duy trì ở mức độ ổn định được xem là điều may mắn trong tháng. Con giáp này chỉ nên tiếp tục thực hiện những kế hoạch dang dở, không đầu tư vào những dự án mới khi vận khí đang bất ổn, tránh đổ bể giữa chừng gây hao tiền tốn của.

Chuyên tình cảm của tuổi Tý cũng gặp biến cố. Do bản mệnh mải mê theo đuổi công việc nên tình cảm riêng tư dần nguội lạnh. Nếu nửa kia không thông cảm thì cả hai rất dễ xung đột, xa cách.

Tuổi Thìn

Trong tháng mới, tuổi Thìn gặp phải không ít rắc rối, thử thách. Hung vận lớn gây ra sóng gió nên bản mệnh cần làm gì cũng phải thực hiện từ tốn, làm từng bước chậm nhưng chắc. Công việc xuất hiện nhiều trở ngại, tiến độ bị trì trệ. Con giáp này cần tính toán kỹ và quan sát tình hình để đưa ra phương án khắc phục, ứng biến trước các tình huống bất ngờ xảy ra.

tu-vi-con-giap-02

Tài lộc của tuổi Thìn cũng bị tổn hại nhất định. Đây là thời điểm không phù hợp để đầu tư mạo hiểm, bản mệnh nên tránh những hạng mục kinh doanh có tính rủi ro. Có những rắc rối tiềm ẩn đang chờ đợi phía trước mà tuổi Thìn không thể lường hết được.

Sức khỏe của tuổi Thìn trong tháng mới không được tốt cho lắm. Áp lực gia tăng, nếu không có chế độ sinh hoạt, chăm sóc sức khỏe phù hợp, tuổi Thìn có thể rất dễ đổ bệnh.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có thể trải qua tháng mới với hung cát đan xen, cơ hội và thách thức song hành. Cát tinh mang đến cơ hội phát triển nhưng không ít hung tinh tiềm tàng gây ra sóng gió cho bản mệnh.

Tuổi Tỵ có thể khẳn định năng lực ở lĩnh vực mình đang theo đuổi nhưng vận khí vẫn còn yếu nên bản mệnh cần thực hiện từng bước, không hấp tấp, tránh xôi hỏng bỏng không, thị phi quấy rầy.

tu-vi-con-giap-03

Tài lộc trong tháng không thực sự tốt, không thích hợp để đầu tư vào các hạng mục mạo hiểm. Hung tinh hao tài chiếu mệnh, tuổi Tỵ có thể mất tiền vì đánh giá tình hình một cách chủ quan, thiếu thận trọng.

Sức khỏe của tuổi Tỵ cũng không được tốt khi bản mệnh thường rơi vào trạng thái căng thẳng.

Tuổi Hợi

Vận trình của tuổi Hợi lên xuống thất thường. Con giáp này không nên chủ quan, cần đề phòng các tình huống phát sinh ngoài dự tính. Tốt nhất nên lập kế hoạch dự phòng, có thể tính đến các tình huống xấu nhất. Như vậy, bản mệnh có thể đưa ra cách ứng phó khi cần thiết.

tu-vi-con-giap-04

Đây là thời điểm sức khỏe của tuổi Hợi cần được quan tâm hơn. Tháng tới, bản mệnh dễ gặp các vấn đề bất lợi về sức khỏe, thể trạng giảm sút, có thể rơi vào cảnh đau ốm.

Bù lại, đường tài lộc của tuổi Hợi có khởi sắc. Bản mệnh có thể tìm được cơ hội để đầu tư nhưng vẫn phải tính toán cụ thể để tránh thất thoát tiền của.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link