Đàn ông sợ nhất 5 thứ này, phụ nữ phải biết để tránh

( PHUNUTODAY ) - Trên thực tế đàn ông dễ dàng đối phó với các mối đe dọa nguy hiểm, tuy nhiên có những nỗi sợ khác khiến họ dễ bị tổn thương hơn phụ nữ. Một phụ nữ thông minh hãy tinh tế trước các nỗi sợ này của nam giới.

Phơi bày điểm yếu

Không ít nam giới khó cưỡng lại cám dỗ của các mối quan hệ ngoài luồng. Ngoài vợ, họ muốn thêm cả những phụ nữ khác. Cảm giác mới lạ, kích thích khiến đàn ông lao vào như con thiêu thân. Tuy nhiên, một khi sự việc phơi bày, họ lại không sẵn sàng chịu trả giá. Thích "ăn vụng" nhưng họ sợ bị "bắt quả tang" và gánh tránh nhiệm.

Trường hợp đàn ông ngoại tình mà phụ nữ ứng xử một cách cực đoan như vạch trần chuyện đó trước gia đình, đồng nghiệp, khiến người đàn ông bị tổn thương danh dự thì có thể đẩy mối quan hệ vợ chồng tiêu cực hơn. Tương tự, với những điểm yếu khác của phái mạnh, chị em cũng nên khéo léo ứng xử.

dieu-dan-ong-so-3-45654

Sợ bị nghi ngờ về khả năng tình dục

"Chuyện ấy" đóng vai trò quan trọng duy trì hôn nhân hạnh phúc. Một khi nam giới không thể hiện được sức mạnh trên giường, họ tự ti, nhạy cảm. Họ sợ bị chê, sợ thời gian không đủ, sợ không đáp ứng được... Tuy nhiên nhiều chuyên gia y tế cho rằng, nỗi sợ này là dư thừa. "Chuyện ấy" hoàn hảo là vấn đề của cả hai bên, nên nam giới không cần tự khắt khe quá.

Nói nhiều

Đàn ông cực kì sợ một người phụ nữ chỉ thích nói mà không màng lắng nghe. Dù rằng, phụ nữ nói nhiều là một thói quen nhưng đàn ông cần sự thấu hiểu hơn hết. Đàn ông cũng cực kì sợ khi phụ nữ có quá nhiều chuyện để nói, nói không ngừng mà chẳng màng đến họ.

Sợ vợ kiếm được nhiều tiền hơn chồng và "tỏ thái độ"

Khi bước chân về nhà, đàn ông sợ nhất người vợ của họ tỏ thái độ khi kiếm được nhiều tiền hơn chồng. Thực tế, những người đàn ông có ý thức và trách nhiệm luôn thấy mặc cảm khi vợ kiếm được nhiều tiền hơn họ dù cho có nhiều lúc họ cũng lấy đó làm động lực để cố gắng hơn nữa trong công việc.

Tâm lý đàn ông thường lo sợ bị vợ coi thường vì không lo được kinh tế gia đình, con cái, sự nghiệp không tiến triển. Vì lòng tự trọng, tự ái của đàn ông cao chót vót, nên nếu kiếm được nhiều tiền hơn chồng thì bạn cũng cố gắng đừng tỏ ra là mình hơn hoặc coi thường chồng nhé.

Sợ vợ bất hòa với người thân trong gia đình

Với đàn ông thì bố mẹ, anh chị em trong gia đình chính là những người mà họ vô cùng trân trọng. Bởi thế nên điều mà họ sợ hãi nhất chính là nhìn cảnh vợ mình mâu thuẫn với mẹ, anh chị em trong nhà mình.

Chưa cần biết ai đúng ai sai, nhưng người đàn ông chắc chắn là khó xử nhất. Một cuộc thăm dò ý kiến gần đây về giới mày râu độ tuổi từ 18 đến 55 ở thủ đô Paris, nước Pháp để xem đàn ông thời nay thích và không thích những gì ở phụ nữ. Kết quả thật bất ngờ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link