Đàn ông số phận đen đủ đường có 4 điểm này: Dù tài ba cũng khó thoát nghèo, phụ nữ nên tránh

16:34, Thứ năm 06/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người đàn ông nghèo khổ thường có 1 trong 4 điểm này, đó là điểm gì?

Đàn ông sở hữu đôi môi mỏng, miệng lệch

Trong nhân tướng học nếu như một người đàn ông sở hữu tướng môi mỏng, miệng lệch là một người nhiều chuyện, thích hóng hớt. Đồng thời những người này thường dẻo miệng nên khi phụ nữ vướng vào thường mê mệt.

Những kiểu đàn ông này không mang lại cảm giác tin cậy cho chị em phụ nữ không làm điểm tựa vững chắc trong cuộc sống cho chị em được. Chính vì vậy khi chọn chồng nên tránh người đàn ông này. 

Đàn ông có ấn đường nhiều nếp nhăn hoặc có sẹo

Trong nhân tướng học, một người đàn ông nếu sở hữu khu vực ấn đường có nhiều nếp nhăn hoặc có sẹo là người gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Những người đàn ông này dù có tài ba tới mấy thì con đường công danh tài lộc cũng khó lòng thoát nghèo. Đặc biệt, trong cuộc sống những người này thường gặp nhiều tai ương bất chợt từ trên trời rơi xuống nên cuộc sống của họ khó lòng được như ý muốn.

Tướng đàn ông nghèo khổ nên tránh

Tướng đàn ông nghèo khổ nên tránh

Khi chưa có gia đình, người này ăn chơi vô độ thay người yêu suốt ngày. Sau khi kết hôn, bản tính không đổi họ vẫn là khổ vợ con của mình. Đồng thời, người này cũng dễ gặp những tai nạn bất ngờ ảnh hưởng tới sức khỏe nên dù tài ba cũng khó thoát nghèo khổ.

Đàn ông có nốt khu vực lệ đường thâm đen

Trong nhân tướng học một người người có phần lệ đường - phần phía dưới mắt, thường là người có sức khỏe yếu dễ mắc bệnh mạn tính lâu năm ảnh hưởng tới vận khí của ngời này. Đồng thời , đàn ông có tướng này còn gọi là bọng mắt bị thâm đen cũng là người có tiền mà khó lòng giữ lại được dù có thừa kế nhiều tiền bạc thì với đức tính hào phóng của mình những người này cũng khó mà giữ được tiền.

Trong cuộc sống những người này luôn thích trải nghiệm mới lạ, thích đứng núi này trông núi nọ  và hay thay đổi nhiều đối tượng khác nhau, không thích hợp để chị em tin tưởng.

Tướng đàn ông nghèo khổ

Tướng đàn ông nghèo khổ

Đàn ông đôi lông mày mọc loạn xạ không hàng lối

Trong nhân tướng học, nếu như một người có lông mày đen rậm mọc đúng hàng lối là người có ý chí mạnh mẽ hơn người. Những người này dễ thành công trong cuộc sống. Ngược lại, nếu như một người có đôi lông mày mọc loạn xạ được xếp vào kiểu ham vui, thích của lạ.

Đặc biệt, nếu như lông mày càn thô, khoảng cách giữa hai mắt càng gần thì là người thực dụng, đam mê sắc dục. Đồng thời, những người này họ sẵn sàng lừa dối người khác để thỏa mãn nhu cầu của mình.

* THông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Min Min