5 kiểu ngoại tình nguy hiểm, dù đàn ông yêu vợ đến mấy cũng rất dễ lao vào

( PHUNUTODAY ) - Hầu hết đàn ông ngoại tình kiểu này đều có nhiều nhân tình. Nhiều người còn tự cho rằng họ hạnh phúc ở trong các mối quan hệ.

Ngoại tình tư tưởng

Loại ngoại tình này cũng gây sốc và phá hoại hôn nhân chẳng kém gì so với ngoại tình thể xác cả. Không có quan hệ giường chiếu nhưng đây cũng được xem là một loại ngoại tình.

Người đàn ông lúc nào cũng biện hộ rằng đó là người bạn tốt nhất của tôi. Tuy nhiên nói về người tình, hay "có lỗi gì khi thân thiết với một người khác phái?". Tuy nhiên, mức độ cảm xúc mà mối quan hệ này có và những gì nó đem lại cho hôn nhân nhiều hơn là từ một người bạn.

Rõ ràng, đây không phải là tình bạn. Thực tế, tình bạn thân thiết giữa một người đã có vợ hay có chồng với một người khác giới thì không phải là ngoại tình. Tuy nhiên, trong mối quan hệ kiểu ngoại tình tư tưởng, tình cảm gắn bó sâu sắc hơn một tình bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngoại tình vì nghiện ân ái, nhu cầu cao

Hầu hết đàn ông ngoại tình kiểu này đều có nhiều nhân tình. Nhiều người còn tự cho rằng họ hạnh phúc ở trong các mối quan hệ. Nhưng thực chất thì họ đang là nô lệ cho những nhu cầu và hành vi của bản thân mình.

Hầu hết những người nghiện thể xác không muốn mất gia đình bởi vấn đề ở trong bản thân họ chứ không phải từ cuộc hôn nhân. Khi nhu cầu quá cao mà người vợ không đáp ứng được nhu cầu của mình thì họ có xu hướng đi tìm bạn tình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngoại tình để nuông chiều bản thân

Loại đàn ông này lúc nào coi việc gái gú là đương nhiên mà đàn ông được hưởng, sống ích kỷ chỉ nghĩ đến bản thân mình, không màng đến gia đình hay lo sợ bị vợ phát hiện ra. Hơn nữa, khi nó đã trở thành thói quen, bản chất không thể thay đổi thì họ sẽ cứ "lăng nhăng" với hết cô này cô khác và sẵn sàng ly hôn nếu vợ không chịu nổi nữa.

Ngoại tình kiểu ''tình một đêm''

Đây là kiểu ngoại tình không có định trước, do bốc đồng, trong thời điểm vợ vắng nhà mà bị dụ dỗ. Thông thường, đối tác của những tay "ăn phở" kiểu này là những người xa lạ, nhưng đôi khi nó cũng xảy ra với người quen. Rượu bia và các chất kích thích có thể góp phần tạo ra cuộc tình kiểu này.

Ngoại tình để trả thù

Một số người đàn ông có quan hệ ngoài luồng để trả thù việc bị bạn đời phản bội hoặc ngược đãi. Trong một số trường hợp, người chồng ngoại tình để "nâng cơ" và cố gắng để vợ biết được điều này. Những hành động này hầu hết đều dẫn tới ly thân hay ly dị.

Theo:  xevathethao.vn copy link