Đàn ông thường xuyên dùng 5 loại thực phẩm này dễ bị yếu sinh lý, nhất là loại thứ 2

( PHUNUTODAY ) - 5 loại thực phẩm dưới đây gây yếu tinh binh, giảm ham muốn mất đi khả năng làm cha của bạn.

Đồ uống có cồn

Trong thành phần của rượu bia có chứa một số lượng chất kích thích nên nếu dùng nhiều có thể gây suy giảm ham muốn và chức năng sinh sản. Khi một người sư dụng nhiều chất kích thích có sẽ thay đổi chức năng vùng dưới đồi của não bộ dễ rơi vào tình trạng liệt tuyến tiền liệt, hoặc rơi vào tình trạng chưa đi tới chợ đã hết tiền.

Theo một nghiên cứu gần đây của Đại học Y khoa Wisconsin của Mỹ đã chứng minh rằng: Trung bình nam giới chỉ cần uống hai ly rượu cũng kéo giảm lượng testosterone của nam giới xuống mức thấp nhất trong ngày. Thêm vào đó, nếu như bạn đùng nhiều bia rượu cũng là nguyên nhân gây ra chứng xơ gan, giãn cơ tim, viêm loét dạ dày cho bạn.

Đậu nành

Sữa đậu nành hoặc các chế phẩm từ đậu nành chứa nhiều protein, canxi, sắt, vitamin.. tốt cho sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, với nam giới thì đây không phải là thực phẩm tốt bởi chúng là nguyên nhân gây tụt giảm sinh lý ở phái mạnh. Lý do là sữa đậu nành là bổ sung collagen và tăng cường estrogen tự nhiên trong cơ thể dẫn tới suy yếu ham muốn, giảm đi khả năng làm cha của bạn. Vì vậy, nam giới không nên ăn nhiều đậu nành.

Đàn ông không nên uống nhiều rượu bia

Đàn ông không nên uống nhiều rượu bia

Thuốc lá

Nam giới nghiện thuốc lá dễ gây vô sinh và giảm ham muốn bởi trong thuốc lá có chất gây hại tới sức khoẻ sinh sản của phái mạnh. Thêm vào đó, trong thuốc còn chứa nhiều Nicotin có trong thuốc lá khiến cho tuyến yên hoạt động kém ổn định, dẫ dẫn tới nhiều căn bệnh nguy hiểm khác như ung thư vòm họng, ung thư phổi…

Cà phê

Cà phê là loại đồ uống giúp cho nam giới tỉnh táo làm việc hiệu quả hơn. Nhưng loại thức uống nhiều lại có chứa caffein. Khi bạn sử dụng nhiều caffein sẽ làm giảm sinh lý đàn ông nghiêm trọng. Nguyên nhân là caffeine có lợi ích chính là khả năng thúc đẩy những ghi nhớ ngắn hạn. Và đồng thời, caffein cũng giúp kích thích ham muốn tình dục tạm thời,  giảm mệt mỏi. Nhưng về lâu dài nó dễ gây tình trạng rối loạn ham muốn, khiến nam giới rơi vào tình trạng “trên bảo dưới không nghe”.

Nam giới không nên uống cà phê

Nam giới không nên uống cà phê

Thịt mỡ

Thịt mỡ chính là một thực phẩm gây suy giảm ham muốn ở người đàn ông. Đặc biệt, ở tuổi trung niên bạn càng nên tránh xa thịt mỡ lợn, bởi chúng có thể gâ ra c các bệnh lý như tăng huyết áp, tiểu đường, tim mạch, đột quỵ. Đồng thời thịt mỡ cũng làm tăng nguy cơ béo phì, thừa cân,

Đồng thời, khi bạn ăn thịt mỡ lợn lợn cũng làm giảm chất lượng sinh sản do lượng axit và lipit trong máu cao có thể tiêu diệt tinh trùng. Nguyên nhân trong thịt mỡ cũng có lượng chất béo bão hòa làm giảm khả năng sản sinh tinh binh trong cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link