Đàn ông từng ''nghiện'' bạn đến mấy cũng phải chạy xa nếu bạn còn duy trì 5 thói quen này

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi người đàn ông phải toát mồ hôi làm mọi thứ mà chẳng có sự trợ giúp nào của người phụ nữ cả. Chính điều đó làm họ cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Bất ngờ trở thành đứa trẻ cần chăm sóc 24/24, không chủ động làm được việc gì

Đàn ông không yên tâm nếu phải để bạn một mình trong khoảng thời gian nào đó, bởi bạn lúc nào cũng cần được sự chăm sóc như một đứa trẻ vậy. Mặc dù đã trưởng thành nhưng dường như bạn chẳng có được sự độc lập, lúc nào cũng chỉ biết dựa dẫm vào chàng mà thôi.

Không chủ động giúp anh ấy chút nào

Đôi khi người đàn ông phải toát mồ hôi làm mọi thứ mà chẳng có sự trợ giúp nào của người phụ nữ cả. Chính điều đó làm họ cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Là phụ nữ hãy biết động viên và chia sẻ với người đàn ông của mình. Bởi anh ấy cũng có những khó khăn nhất đinh, hãy trở thành người vợ, người tri kỷ chia sẻ mọi chuyện của anh ấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không hay góp ý điều gì cho anh ấy

Bạn thích lắng nghe những lời đóng góp ý kiến của anh nhưng lại không tích cực đóng góp bất kỳ điều gì cho mối quan hệ của hai người. Vốn dĩ không bao giờ có mối quan hệ nào chỉ phát triển và đi lên từ một phía đâu phụ nữ ạ.

Bạn không có kế hoạch đặc biệt trong tương lai

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một người phụ nữ dù nói yêu nhiều đến đâu, nhưng nếu bạn không có những kế hoạch trong tương lai. Hoặc có nhưng lại không bao giờ nói với anh ấy thì chắc chắn người đàn ông sẽ nghi ngờ liệu bạn có muốn xây dựng tương lai với bạn hay là không. Cách khôn ngoan là hãy biết thảo luận với anh ấy nhé.

Bạn quá thụ động trên giường

Lần đầu tiên thì anh ấy chắc chắn sẽ thấy điều đó là thú vị. Anh ấy có thể say mê sự bẽn lẽn, nhút nhát đó của bạn. Nhưng về lâu dài chính sự thụ động cứ lặp đi lặp lại đó của bạn sẽ khiến anh ấy mất hứng thú. Nếu chuyện này không thay đổi thì chắc chắn anh ấy sẽ đi tìm người phụ nữ khác mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link