Đừng mong hôn nhân không có sóng gió, gập ghềnh, chỉ mong luôn có chồng bên cạnh là đủ

( PHUNUTODAY ) - Sau kết hôn, chẳng còn tình yêu, lãng mạn mà thay vào đó là cuộc sống mưu sinh cơm áo gạo tiền, con cái, gia đình đặt nặng lên vai. Thêm vào đó là những lần lạnh nhạt, thờ ơ, vô tâm của chồng.

Cảm giác xa lạ, tủi thân thì mới đặt chân vào nhà chồng

Phụ nữ lấy chồng xong ngoài người đầu ấp tay gối ra thì mọi thứ đều bỡ ngỡ, xa lạ. Tự nhiên một ngày nọ mở mắt ra phải gọi bố mẹ người khác là bố mẹ của mình. Nghĩ đến ngày sống hạnh phúc chưa thấy mà đã thấy lòng xót xa, nhớ cha mẹ của mình.

Phụ nữ từ khi làm vợ, làm dâu thì phải học cách chiều lòng tất cả mọi người. Lắm khi dù lòng khó chịu nhưng lúc nào phải giữ chặt trong lòng để nói cười vui vẻ cho yên cửa yên nhà. Cuộc sống cơm áo bên ngoài đã vất vả, về nhà còn phải lo cho cả chồng con rồi gia đình chồng.

Nhưng giọt nước mắt trong cơn đau trở dạ khi sinh con

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Mỗi lần nhắc đến việc sinh đẻ thì chắc chắn người phụ nữ nào cũng thấu hiểu nỗi đau thấu trời ấy. Ôm đứa con bé bỏng vào trong lòng, người phụ nữ phải rơi nước mắt. Có lẽ đây là giọt nước mắt hiếm hoi sinh ra trong niềm vui, hạnh phúc mà những ai làm mẹ chẳng thể nào quên được.

Có con thì vui đấy nhưng lúc này phụ nữ sẽ phải vất vả hơn nữa. Nếu chòng vô tâm thì phụ nữ lại càng khổ đau.

Cơm không lành canh không ngọt, nước mắt phụ nữ lăn dài trong thất vọng

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Sau kết hôn, chẳng còn tình yêu, lãng mạn mà thay vào đó là cuộc sống mưu sinh cơm áo gạo tiền, con cái, gia đình đặt nặng lên vai. Thêm vào đó là những lần lạnh nhạt, thờ ơ, vô tâm của chồng. Chính điều đó mà phụ nữ bắt đầu thấy tiếc về thời thanh xuân của mình. Nhưng giợt nước mắt đôi lúc chẳng phải yếu đuối mà đứng trước những điều đó họ chẳng biết phải vượt qua như thế nào.

Cuộc sống sau hôn nhân chưa bao giờ là bằng phẳng cả. Để đi trên con đường đó thì phụ nữ phải giẫm phải những chiếc gai của cuộc đời này. Lúc nào họ chỉ mong được chồng yêu và thấu hiểu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link