Phụ nữ thông minh, tài giỏi hơn người mà quên 6 điều này thì cũng khó hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Chồng nóng thì vợ phải bớt lời, có như vậy hôn nhân mới hạnh phúc. Đàn bà đừng lúc nào chỉ biết đến sĩ diện. Nhịn một chút cũng chẳng sao cả. Đừng đợi đến lúc vợ chồng mất nhau thì lúc đó có hối cũng không kịp.

Hạnh phúc hay bất hạnh đều do suy nghĩ và lựa chọn của bản thân

Đàn bà cần phải nhớ, hạnh phúc hay là bất hạnh đều do suy nghĩ và lựa chọn của chính mình. Nếu như không thể hạnh phúc, đừng trách đàn ông bên cạnh hãy tự trách mình không đủ sức bảo vệ chính mình. Đàn bà thông minh, giỏi giang nếu không biết điều này thì khó mà hạnh phúc nổi.

Không cãi tay đôi với chồng

Đàn bà khéo léo, tinh tế thì họ luôn biết cách dịu dàng như nước thay vì cãi tay đôi với chồng. Là vợ chồng có lúc mâu thuẫn là điều thường. Lúc đó đàn bà có thể im lặng, nhưng đừng nói ra những lời làm tổn thương chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Học cách để vợ chồng giữ lấy nhau

Nhiều người đàn bà cứ nghĩ rằng mỗi lần cãi vã với chồng là gào toáng lên cho thiên hạ cùng biết. Nhiều người nhận ra đó là hành động vô cùng ngốc. Có người đàn bà thì còn kể chuyện gia đình cho người ngoài nghe để rồi khiến hôn nhân đổ vỡ. Là vợ chồng thì phải học cách khi chồng lùi một bước thì mình phải tiến hai bước.

Đừng bao giờ bỏ nhà đi

Nhiều người phụ nữ nghĩ rằng mình có giá khi bỏ nhà đi. Nhưng hãy dẹp ngay tư tưởng này đi đàn bà ạ, ngôi nhà chính là nơi đóng quân không thể dịch chuyển của đàn bà, nên dù bất luận thế nào cũng không được bỏ nhà đi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dẹp qua sĩ diện, tự ái của cá nhân

Chồng nóng thì vợ phải bớt lời, có như vậy hôn nhân mới hạnh phúc. Đàn bà đừng lúc nào chỉ biết đến sĩ diện. Nhịn một chút cũng chẳng sao cả. Đừng đợi đến lúc vợ chồng mất nhau thì lúc đó có hối cũng không kịp.

Vợ chồng phải bao dung, cảm thông cho nhau

Đàn bà cần nhớ, vợ chồng là phải biết cách bao dung và cảm thông cho nhau. Trên đời này chẳng có ai là hoàn hảo cả, nếu chỉ biết nhìn vào những mặt xấu mà không thấy mặt tốt của nhau thì liệu có ai sống được với nhau cơ chứ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link