Đàn ông yêu chân thành thì không cần giữ, đàn ông tệ bạc giữ làm gì cho bất hạnh

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông tốt không cần bạn giữ anh ta cũng không đi mất nhưng đàn ông mà đã ngoại tình, đặt trái tim dưới đũng quần thì bạn đừng dại mà níu giữ. Càng níu giữ càng khiến anh ta lừa dối, làm bạn rơi nước mắt hơn mà thôi.

Người ta vẫn thường nói, đàn bà thông minh, giỏi giang đến mấy những một khi đã sa vào lưới tình thì cũng đề trở nên khờ dại, mù quáng. Thực tế thì người trong cuộc lúc nào không nhận ra người đàn ông của mình tệ bạc như nào, dù anh ta vô tâm, làm bạn đau khổ thì bạn cũng chỉ nghĩ trên đời này đàn ông nào cũng vậy.

Đàn ông khi yêu giỏi hứa hẹn lắm, nên đừng dại mà tin anh ta. Khi anh ta mới tán tỉnh thì lúc nào mà chả ngọt ngào, đến khi chiếm hữu được bạn rồi thì anh ta sẽ mặc sức vô tâm mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bản chất đàn ông khó thay đổi lắm, nên đừng dại mà tin tưởng quá phụ nữ ạ. Thanh xuân không thể mua được 2 lần, đừng mang ra để mà đánh cược. Với người đàn ông yêu bạn chân thành thì tự khắc anh ấy sẽ biết chối bỏ những cám dỗ ngoài kia để trở về bên bạn, chứ không phải là có suy nghĩ: "Đằng nào vợ chẳng biết, mình cứ tha hồ mà ngoại tình cho sướng cái đã''.

Đàn ông tốt không cần bạn giữ anh ta cũng không đi mất nhưng đàn ông mà đã ngoại tình, đặt trái tim dưới đũng quần thì bạn đừng dại mà níu giữ. Càng níu giữ càng khiến anh ta lừa dối, làm bạn rơi nước mắt hơn mà thôi.

Khi đàn ông ngoại tình câu mà anh ta đưa ra sẽ là: "Anh bị cô ta quyến rũ, anh vẫn còn yêu em'', không có đâu, nếu anh ta yêu bạn thì đâu dễ dàng lên giường với người đàn bà khác được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà có chồng tệ bạc càng tỉnh táo, càng phải mạnh mẽ, đừng cố thay đổi bản chất anh ta làm gì cả. Việc của bạn là nên từ bỏ đi gã chồng tệ để làm lại cuộc đời của mình.

Đàn ông lúc có được vợ đẹp con ngoan không biết giữ thì tới khi mất rồi đừng tiếc nuối để làm gì cả. Trên đời này cái gì cũng có giá của nó, lúc anh tệ bạc với vợ thì sau này bị cô bồ đá đừng hòng nghĩ rằng về nhà là có thể van xin vợ tha thứ. Đàn ông khi yêu có thể vì anh là làm mọi chuyện nhưng đã hết yêu rồi thì ngay cả ánh nhìn dành cho anh cũng không có nữa đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link