Nhà có 4 dấu hiệu này được trả bao nhiêu tiền cũng không bán: Lắm Phúc nhiều Lộc đất có kho báu phong thủy

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy những ngôi nhà có dấu hiệu này càng ở lâu càng mang lại may mắn cho gia chủ, cuộc sống hanh thông giàu có.

Nhà xây lâu nhưng cửa chính và tường nhà kiên cố

Những ngôi nhà cổ, được xây theo kiểu kiến trúc cũ thường để lộ xà nhà. Xà nhà nếu được dùng những loại gỗ tốt thì sẽ bền vững theo thời gian, ít khi bị mối mọt. Nếu xà nhà, tường nhà của gia đình bạn được xây kiên cố, trải qua thời gian dài cũng không bị bay màu thì đây là một dấu hiệu tốt, gia chủ sẽ rất vượng đường sự nghiệp.

nha-o-co-loc

Sống trong ngôi nhà có phong thủy tốt này, bạn dễ gặp được quý nhân phù trợ, từ đó sự nghiệp phát triển bền vững. Nếu biết phấn đấu bằng khả năng của mình, bạn sẽ trở thành một người quyền cao chức trọng trong tương lai, được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ.

Theo phong thủy nhà ở, cửa là nơi con người ra vào, giao lưu với vạn vật, vì thế, cửa mà vững chắc thì sự nghiệp của bạn ổn định.

Một ngôi nhà có lộc tức là cửa chính dù được lắp đặt lâu nhưng vẫn rất vững chắc, không bạc màu, bong sơn. Điều này chứng tỏ ngôi nhà có phong thủy tốt. Trong trường hợp thấy cửa nhà bị hỏng, lệch, tróc sơn, bạc màu, bạn nên nhanh chóng tu sửa để tránh làm hao hụt tài lộc của gia đình.

phong-thuy-nha-o-1

Trẻ em thích về nhà chơi

Trẻ em tuy còn non nớt nhưng rất nhạy cảm với không khí vui vẻ. Nếu đó là một nơi quá tối tăm, thì nhất định trẻ không muốn đặt chân vào đó. Tuy nhiên, nếu trong nhà luôn có trẻ nhỏ thích đến ở hoặc chơi đùa, điều đó có nghĩa là linh khí của ngôi nhà tụ lại điềm lành, luôn có thể thu hút những điều hồn nhiên và tốt đẹp. Nếu như bạn ở lâu, nhất định nhà đó sẽ thịnh vượng, con cháu đầy đàn, gia đạo hạnh phúc.

Khi ở ngủ dạy ở nhà luôn thấy tràn đầy năng lương

Một ngôi nhà có phong thủy tốt là ngôi nhà cho những người sống ở trong đó cảm giác nhiều năng lượng tích cực, Chính vì vậy, nếu bạn ngủ dậy ở nhà mình thấy khoan khoái vui vẻ lúc nào cũng thấy yêu đời thì đó chính là ngôi nhà có phong thủy tốt cho bạn một giấc ngủ sâu.

Khi bạn sống trong ngôi nhà như vậy thì càng ở càng sinh nhiều phúc lộc cuộc sống cũng vì thế mà trở nên hanh thông viên mãn, đường tài lộc cũng lên cao ít ai sánh bằng.

phong-thuy-nha

Nhà có Âm Dương tương xứng cân đối

Trong phong thủy ngôi nhà mà có âm dương cân đối là ngôi nhà cực kỳ tốt về mặt phong thủy. Xét về ngũ hành tương quan có âm thì phải có dương nếu âm nhiều quá thì người sống trong nhà lúc nào cũng mệt mỏi u ám tâm trạng trầm uất. Nhưng nếu dương nhiều quá cũng dễ gấy nóng bức, bực bội cáu gắt tình cảm các thành viên khó lòng hòa hợp. Bởi vậy nhà âm dương cân đối thì rất tốt.

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo, suy 

Theo:  xevathethao.vn copy link