Dàn mỹ nhân Việt sở hữu cằm chẻ: Đỗ Hà cá tính, Phạm Hương giờ đã đổi khác

( PHUNUTODAY ) - Điểm trùng hợp thú vị ở cả 6 mỹ nhân trên đó là họ đều là những Hoa hậu hay người mẫu đình đám.

Cằm chẻ được tạo thành do 2 mảnh xương hàm dưới không liền lại với nhau. Đây là đặc điểm rất hiếm gặp chỉ có ở khoảng 5% dân số thế giới. Trong làng giải trí Vbiz, những mỹ nhân như Đỗ Thị Hà, Phạm Hương, Thúy Hằng - Thúy Hạnh... là những ngôi sao có được đặc điểm đặc biệt này. 

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà là một trong số hiếm hoi những mỹ nhân sở hữu chiếc cằm chẻ. Đây được xem vừa là ưu điểm cũng vừa là khuyết điểm của nàng Hậu. Cằm chẻ mang đến cho cô gương mặt ấn tượng pha chút cá tính.Tuy nhiên chiếc cằm chẻ sẽ khó nhận diện hơn khi cười mà chỉ dễ dàng nhìn thấy khi cô biểu cảm để môi hờ hững. 

Mỗi khi đi sự kiện, nàng Hậu thường dùng một số thủ thuật trang điểm để che đi cằm chẻ. Ngoài ra, điểm này cũng có thể che đi bằng photoshop. 

Empty
Empty

Phạm Hương 

Phạm Hương trước đây khi xuất hiện với tư cách là người mẫu Vietnam's Next Top Model cũng may mắn sở hữu nét đẹp này. Dù là mỹ nhân hiếm hoi sở hữu chiếc cằm chẻ, nhưng điều đó giờ chỉ còn trong quá khứ. Thời điểm hiện tại, chiếc cằm của mỹ nhân Hải Phòng ngày càng V-line. Sự thay đổi thấy rõ so với những hình ảnh xưa cũ đã khiến Phạm Hương gặp rắc rối tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Empty

Có người tố cô "dao kéo", với bằng chứng đứa ra là hình ảnh gương mặt gọn gàng, chiếc cằm chẻ trở nên nhọn hoắt. Tuy nhiên, ban tổ chức vẫn khẳng định người đẹp sinh năm 1991 "không thẩm mỹ", và cuối cùng cô đã đăng quang.

Empty

Thúy Hằng - Thúy Hạnh

Thúy Hằng - Thúy Hạnh là cặp chị em sinh đôi nổi tiếng trong làng mẫu Việt. Cả hai đều sở hữu nhan sắc lai Tây đầy cá tính với khuôn miệng rộng, nụ cười tỏa sáng và chiếc cằm chẻ đặc trưng. 

Empty

Lê Thúy

Thêm một nàng mẫu nữa cũng xuất hiện trong danh sắc này đó là Lê Thúy. Người đẹp nằm trong Top 3 Vietnam's Next Top Model 2011 gây ấn tượng với vóc dáng cao, gầy mảnh mai, gương mặt góc cạnh chuẩn mẫu và đặc biệt là chiếc cằm chẻ cá tính.

Empty

Anh Thư

Từng là cái tên "làm mưa làm gió" trên các sàn diễn thời trang lẫn trên màn ảnh, siêu mẫu Anh Thư sở hữu vẻ đẹp pha chút nữ tính và cá tính, dù ở tuổi U40 nhưng cô vẫn rất xinh đẹp và trẻ trung. Đặc biệt, nếu để ý bạn sẽ thấy cô cũng thuộc số hiếm siêu mẫu nữ sở hữu cằm chẻ tuyệt đẹp. 

Empty

Điểm trùng hợp thú vị ở cả 6 mỹ nhân trên đó là họ đều là những Hoa hậu hay người mẫu đình đám. Qua đó cho thấy cằm chẻ không hẳn là một khuyết điểm quá lớn, mà còn mang lại nét cá tính cho khuôn mặt. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link