Dàn sao nam Vbiz chăm sóc vợ ân cần giữa chốn đông người khiến dân tình xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Cử chỉ lịch thiệp và tinh tế mà sao nam Việt dành cho người bạn đời chốn đông người khiến nhiều khán giả xuýt xoa ngưỡng mộ. 

Không chỉ là những người tài năng và nổi tiếng trong showbiz Việt hay đời sống, những sao nam Vbiz này còn được biết đến với độ cưng chiều bà xã hiếm ai bì kịp.  Không chỉ tặng các món quà đắt tiền, các nghệ sĩ còn biến "nóc nhà" trở thành người phụ nữ của mình trở nên hạnh phúc bằng những hành động chăm sóc ân cần trước chốn đông người. 

Trấn Thành

Trong một sự kiện vào năm 2016, Trấn Thành đã đích thân hộ tống Hari Won tham dự. Anh liên tục chỉnh trang váy áo cho bà xã Cả hai rạng rỡ xuất hiện trước ống kính truyền thông, quấn quýt không rời trong suốt thời gian sự kiện diễn ra.

Empty

Ở mỗi sự kiện tham gia cùng nhau, khán giả luôn thấy Trấn Thành quan tâm Hari Won hết mực dù bận rộn với nội dung chương trình. Nam MC sẵn sàng sửa váy cho vợ để giữ an toàn. Khi vợ diện đồ gợi cảm. Trấn Thành liền tinh tế ghé người ra phía trước để tránh góc máy nhạy cảm.

Empty

Trường Giang

Trường Giang được biết đến là người chăm vợ con từng li từng tý. Anh là người đảm nhận công việc kinh doanh để vợ thỏa sức tung hoành với nghề diễn. Ở mỗi nơi xuất hiện, Trường Giang và Nhã Phương khiến dân tình xuýt xoa vì những cử chỉ tình cảm. 

Empty

Trường Giang luôn dịu dàng nâng váy cho vợ trên thảm đỏ. Khi Nhã Phương đi giày cao gót quá cao, nam MC liền bế bổng vợ lên giúp cô di chuyển an toàn. Trong đám cưới, Trường Giang cũng ở phía sau chỉnh sửa trang phục để Nhã Phương có được shoot hình hoàn hảo nhất.

Empty

Lương Thế Thành 

Từ bạn thân thành bạn đời, Lương Thế Thành luôn được coi là hình mẫu tuyệt vời trong mắt Thúy Diễm. Anh hết mức quan tâm bà xã từng chút một. Trong một chương trình, anh ghi điểm với khán giả khi ân cần dìu vợ đang diện chiếc váy thướt tha xuống sân khấu. Ở một khoảnh khắc khác, sao nam Gia đình là số 1 cẩn thận chỉnh sửa lại mái tóc cho Thúy Diễm cũng vô cùng ngọt ngào.

Empty
Empty

Công Vinh

Kết hôn với Công Vinh, Thủy Tiên sống như một bà hoàng thực thụ. Nữ ca sĩ được chồng yêu thương và tin tưởng hết mực. Khi tham gia các sự kiện giải trí, dân tình lại bắt trọn những khoảnh khắc chăm sóc vợ của nam cầu thủ. Anh hài hước tiết lộ: "Tôi đến đây chỉ để làm vệ sĩ cho Thủy Tiên thôi". 

Empty
Empty

Không những vậy, Công Vinh còn được khen ngợi bởi hành động lịch thiệp khi cúi người nâng váy giúp vợ chốn đông người.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link