Hải Băng cập nhật hình ảnh mới sau khi phẫu thuật, hành động của cô con gái nhỏ khiến fan ấm lòng

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, đã có rất nhiều khán giả gửi lời hỏi thăm và động viên tinh thần của cô nàng

Cách đây vài ngày, Hải Băng bất ngờ đăng tải hình ảnh trên giường bệnh khi vừa trải qua ca mổ áp xe. Mới đây, Hải Băng đã cập nhật hình ảnh mới nhất sau ca mổ áp xe thành công. Trong ảnh, có thể thấy nữ ca sĩ vẫn khá đau trong mỗi lần tiêm thuốc nhưng sắc mặt cô vẫn hồng hào rạng rỡ. Đặc biệt, con gái đầu lòng đã được vào thăm mẹ.

haibang2

Con gái Hải Băng liên tục vuốt ve những chỗ đau để mẹ vơi bớt phần nào khiến nữ ca sĩ rất xúc động. Trong những ngày nằm viện, Hải Băng luôn có ông xã Thành Đạt túc trực chăm sóc và đỡ đần cho cô mọi chuyện.

haibang

Hải Băng và diễn viên Thành Đạt kết hôn vào giữa năm 2016. Được biết sau khi hết hôn, cô ngừng hẳn công việc ca hát khi làm mẹ và chuyển hướng kinh doanh qua mạng để trang trải cuộc sống. Giọng ca Hạt giấy hạ sinh con gái vào đầu năm 2017. Đến tháng 7.2018, Hải Băng tiếp tục sinh em bé thứ hai nhưng chỉ sau 3 tháng sinh mổ, cô bất ngờ mang thai con thứ 3 khiến cả cô và nhiều người ngỡ ngàng. Theo bác sĩ, việc giữ thai hay bỏ thai đều nguy hiểm với Hải Băng vì cô mới sinh mổ, vết sẹo còn chưa lành.

Hải Băng cũng tiết lộ lí do không tổ chức đám cưới với ông xã khiến nhiều người thắc mắc: "Quan điểm của Băng là không có cần đám cưới nhưng hai người vẫn nắm tay nhau suốt cuộc đời, đó mới là điều quan trọng. Còn đám cưới xét cho cùng cũng chỉ là một mối quan hệ trên giấy tờ và hình thức. Có rất nhiều người cưới xong, cũng hạnh phúc được một thời gian rồi lại chia tay. Nếu hôn nhân như thế thì đám cưới cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa". Trước khi chung sống với Hải Băng, Thành Đạt từng có cuộc hôn nhân dang dở với người mẫu, diễn viên Diệp Bảo Ngọc, có 1 con trai chung.

haibang2

Mới đây, Hải Băng chia sẻ loạt ảnh gia đình nhà chồng quây quần mừng sinh nhật cô. Cô cũng hé lộ món quà mừng sinh nhật của gia đình nhà chồng dành cho cô. Theo đó, bố chồng nữ ca sĩ - nghệ sĩ gạo cội Hai Nhất - đã tặng con dâu 2 cây vàng.

Ngoài Hải Băng, nghệ sĩ Hai Nhất cũng tặng quà cho vợ và các con gái, mỗi người 2 cây vàng nhân dịp này. Có thể thấy tình yêu thương của nghệ sĩ gạo cội với các thành viên trong gia đình. Ông còn đặt tiệc ở một nhà hàng vào tối 17/11, để mừng con dâu tròn 33 tuổi. Hải Băng phấn khởi chia sẻ: "Sinh nhật sớm. Cảm ơn bố mẹ và gia đình. Sinh nhật út mà bố yêu tặng quà cho tất cả chị em luôn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link