NSND Công Lý Sau chính thức đi làm trở lại, thần sắc ra sao sau nhiều tháng điều trị vì bị ngã?

( PHUNUTODAY ) - Như vậy, sau nhiều tháng dưỡng bệnh, NSND Công Lý đã chính thức trở lại với công việc nghệ thuật.

Tháng 7/2021, NSND Công Lý bị ngã tại nhà riêng, phải nhập viện chữa trị. Mãi cho đến ngày 15/10, nam nghệ sĩ mới lộ diện khi được gia đình. Dù ngoại hình gầy rộc đi nhiều, nhưng gương mặt của anh vẫn rất tươi tắn. Mới đây, diễn viên Minh Tít đăng ảnh vui vẻ bên NSND Công Lý. Diễn viên hài trẻ tuổi viết: "Sếp đã đi làm". 

congly1

Có thể thấy, thần thái của NS Công Lý vô cùng rạng rỡ. Bài đăng của Minh Tít thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng và các đồng nghiệp nghệ sĩ. Ai nấy cũng gửi lời chúc sức khỏe tới Công Lý. 

Sáng 27/10, Ngọc Hà - vợ NS Công Lý hạnh phúc báo tin ông xã đã chính thức được xuất viện sau thời gian điều trị chữa bệnh. NS Công Lý xuất hiện tươi tắn khoẻ mạnh, tuy có gầy hơn so với trước đây.

Ngọc Hà cho biết quãng thời gian qua khó khăn với gia đình. Cô buồn bã vì trong thời điểm chồng nhập viện xuất hiện những đồn thổi ác ý về tình trạng sức khoẻ của anh. Cô đính chính thông tin chồng nằm viện điều trị suốt 3 tháng là chưa đúng. "Anh Lý chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người xì xào! Anh Lý đã về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị giúp cho anh Lý có sức khoẻ ổn định và tốt hơn", vợ NS Công Lý nói rõ.

congly3

NS Công Lý trước đó cũng đã có vài dòng chia sẻ về quãng thời gian nằm viện. Anh xúc động trước sự quan tâm, động viên của người thân, bạn bè và không quên bày tỏ lòng cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ đã chăm sóc anh trong suốt thời gian vừa qua.

"Sau thời gian 'tĩnh dưỡng', chăm sóc sức khoẻ, không dùng mạng xã hội nhiều như trước nhưng tôi đã cảm nhận được tấm chân tình thông qua những lời thăm hỏi, động viên từ anh em, bạn bè đồng nghiệp khiến tôi thực sự rất xúc động và đấy là những ngày tháng không thể nào quên. Tôi bày tỏ lòng cảm ơn tới các y bác sĩ bệnh viện Đại Học Y, bệnh viện 108 đã luôn tận tình chăm sóc, điều trị để tôi bình phục như ngày hôm nay. Tôi xin viết vài dòng cảm ơn sâu sắc và hy vọng sớm trở lại với sân khấu, màn ảnh để tiếp tục cống hiến để đáp lại tình cảm ấm áp của mọi người", NS Công Lý bộc bạch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link