Quyền Linh gây xúc động khi mở tiệm tạp hóa cho cặp vợ chồng già bán vé số

( PHUNUTODAY ) - Quyền Linh gửi lời chúc đôi vợ chồng vượt qua khó khăn và sớm hồi phục sức khỏe, tuổi cao không nên ngày ngày dãi dầu mưa nắng.

Mới đây trong một chương trình, Quyền Linh có cơ hội gặp gỡ một đôi vợ chồng nghèo. Tuổi già sức yếu, con cái mỗi đứa một nơi, cả hai vợ chồng đi bán vé số hàng ngày để mưu sinh dù mắc tai biến. Quyền Linh vô cùng xúc động. "Tình yêu cô chú dành cho nhau thực sự đẹp lắm. Quyền Linh và Ngọc Lan rất xúc động và chắc chắn khán giả cũng vậy. Cuộc sống này có nhiều điều tiêu cực, nhưng cũng có rất nhiều điều tích cực. Chúng ta hãy nghĩ đến những điều tích cực ấy. Hạnh phúc sẽ được lan toả nếu được hỗ trợ và đồng hành" - nam diễn viên chia sẻ. 

quyen-linh-thuc-hien-loi-hua-voi-vo-chong-gia-van-ban-ve-so-muu-sinh-c8730e19

Anh hứa sẽ đầu tư vật phẩm để đôi vợ chồng già có một tiệm tạp hóa buôn bán kiếm sống. Giữ đúng lời hứa, anh đã tự mình tìm đến nhà ông bà sau dịch và mang theo rất nhiều hàng hóa sắp xếp vào cửa tiệm nhỏ. Bên cạnh đó, anh cùng mạnh thường quân ngồi lại trò chuyện, tặng đôi vợ chồng một số kinh phí. Ông bà tâm sự vì tình hình dịch bệnh nên cũng không thể đi bán vé số như trước, con trai cũng gặp tai nạn lao động. Gia đình rất biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ của mọi người. 

quyen-linh-thuc-hien-loi-hua-voi-vo-chong-gia-van-ban-ve-so-muu-sinh-30b7357b

Vừa qua, trong một chương trình có sự tham gia của một số người tuyến đầu chống dịch, Quyền Linh cũng nghẹn ngào khi nhớ về những ngày tham gia chống dịch. Nam MC cho biết bản thân sẽ không thể nào quên được những kỷ niệm đó. Anh tâm sự: "Trong đại dịch vừa qua, rất nhiều người tuyến đầu đã chứng kiến người bệnh ra đi trong vòng tay của họ. Tôi cũng chứng kiến rất nhiều người ra đi trong vòng tay của mình. Tôi nghĩ rằng, đó là một trong vô số những kỷ niệm mà chúng ta không bao giờ quên".

quyen-linh-tiet-lo-moi-ngay-deu-roi-nuoc-mat-khi-tham-gia-chong-dich-79c06e10

Mỗi ngày, Quyền Linh đều rơi nước mắt khi chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn và hình ảnh đau thương của các bệnh nhân. Quyền Linh bộc bạch: "Đại dịch vừa qua luôn là một sự ám ảnh bởi chúng ta là những người tuyến đầu. Tôi biết rất nhiều người sẽ không bao giờ quên được những hình ảnh đó. Tôi đã đi rất nhiều và ngày nào tôi cũng khóc, ngày nào cũng rơi nước mắt. Hôm nay, tôi hi vọng những lời ca, tiếng hát tại chương trình này sẽ lan tỏa năng lượng tích cực đến với mọi người".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link