Dàn sao Việt nhận cơn mưa lời khen về cách dạy con sau khi ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Cả hai đều đã có những mối quan hệ mới nhưng những đứa trẻ vẫn nhận được tình yêu thương vô bờ bến.

Công Lý - Thảo Vân và Thục Khuê

Công Lý là nghệ sĩ gạo cội trong làng giải trí Việt. Trước khi kết hôn lần 3 với người đẹp Ngọc Hà, Công Lý từng xây dựng mái ấm nhỏ cùng Thục Khuê và MC Thảo Vân. Tuy nhiên, cả hai mối tình này của anh đều "đứt gánh giữa đường" dù có con chung. 

Được biết, NSND Công Lý có 2 người con, bé gái tên Thục Anh (con chung với Thục Khuê) và bé trai tên Gia Bảo (con chung với MC Thảo Vân). Hậu ly hôn, nam nghệ sĩ cùng các vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc, nuôi nấng và dạy dỗ các con nên người. Đặc biệt, Thục Khuê, MC Thảo Vân và Ngọc Hà đều có mối quan hệ rất tốt, thường xuyên gặp gỡ, tương tác qua lại trên mạng xã hội. 

cong-ly-va-loat-sao-viet-khien-fans-ne-phuc-vi-cach-day-con-hau-ly-hon-1ee9a99c

Con của Công Lý cũng rất thân thiết, thường xuyên đi chơi chung, không ngần ngại chụp ảnh cùng nhau. Đây chính là điểm khiến khán giả cảm thấy khâm phục cách dạy con đầy văn minh của Công Lý và vợ cũ. 

Hà Hồ - Cường Đô La

Cuộc hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La tốn không ít giấy mực của báo chí.  Sau ly hôn, cặp đôi đều đã có cho mình những hạnh phúc riêng. Hà Hồ sinh đôi 2 bé Leon - Lisa với ông xã Kim Lý. Trong khi, Cường Đô La kết hôn với Đàm Thu Trang và hạ sinh được một tiểu “công chúa”.  

Dù bận rộn với gia đình nhỏ nhưng cả hai vẫn luôn dành thời gian thay phiên chăm sóc con chung là bé Subeo. Thậm chí còn gọi điện chúc mừng nhau mỗi khi cả hai có tin vui trong cuộc sống cũng như công việc. Cách ứng xử này không chỉ thể hiện sự tôn trọng “tình cũ” mà còn giúp Subeo cảm nhận được sự kết nối của bố mẹ.

cong-ly-va-loat-sao-viet-khien-fans-ne-phuc-vi-cach-day-con-hau-ly-hon-c861bb43

 

Vào những ngày trọng đại có ý nghĩa lớn đối với Subeo cả hai đều tổ chức khá hoành tráng. Cả Đàm Thu Trang và Kim Lý cũng đối xử với Subeo bằng tất cả tấm chân tình, trở thành "bố mẹ ruột" của con. 

Lệ Quyên - Đức Huy

“Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên và “Đại gia” Đức Huy quyết định công khai mối quan hệ và tiến tới hôn nhân vào đầu năm 2010. Thời điểm đó, Lệ Quyên đang mang thai quý tử đầu lòng được 5 tháng. Năm 2011, cặp đôi hạnh phúc chào đón con trai, đặt tên là Kỳ Anh. Cả hai chung sống với nhau được 12 năm thì ly hôn vì không tìm được tiếng nói chung. Hậu chia tay, Kỳ Anh sống cùng bố, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bình thường để cùng chăm sóc con trai. 

cong-ly-va-loat-sao-viet-khien-fans-ne-phuc-vi-cach-day-con-hau-ly-hon-34e767ea

Rất nhiều lần netizen phát hiện Lệ Quyên và Đức Huy cùng tương tác trên Instagram cá nhân của Kỳ Anh. Dù sống cùng bố nhưng cậu nhóc vẫn thường xuyên được mẹ dẫn đi du lịch, đi chơi khắp nơi. “Nữ hoàng phòng trà” khẳng định mình và chồng cũ luôn coi nhau như người thân, không làm tổn thương nhau cũng như con cái. Cô cho biết thêm rằng cả hai còn thường xuyên “đấu trí” trong nuôi dạy Kỳ Anh. 

Giọng ca Hãy trả lời em quan niệm rằng “tất cả mọi thứ đều thay đổi nhưng ba và mẹ không thay đổi”. Trước khi quyết định ly dị, cô thẳng thắn chia sẻ với Kỳ Anh và dạy con cách đối mặt với điều sắp xảy ra. Lệ Quyên nói: "Bé là con trai nên tôi luôn giáo dục bé trở thành người đàn ông mạnh mẽ, không bị chi phối bởi những cảm xúc tiêu cực xung quanh. Bé tự nhận thức được mọi chuyện nên đã có những câu hỏi trực diện với mẹ và tôi giải đáp hết". 

Cả hai đều đã có những mối quan hệ mới nhưng Kỳ Anh vẫn nhận được tình yêu thương vô bờ bến. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link