Dân tình 'điên đảo' vì Trấn Thành - Hari Won gây ra lỗi vi phạm luật giao thông

( PHUNUTODAY ) - Dân tình đang rất 'sục sôi' khi Trấn Thành và Hari Won bị phát hiện đi ngược đường, vi phạm luật lệ giao thông.

Đám cưới của Trấn Thành và Hari Won là một trong những đề tài được quan tâm nhất trong thời gian qua. Ngày 25/12, hôn lễ chính thức được tiến hành tại Tp. Hồ Chí Minh với khoảng 300 khách mời. Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi cặp đôi luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý với nhiều cử chỉ thân mật, gần gũi trước đám đông.

Thế nhưng, sau đám cưới 3 ngày, Trấn Thành và Hari Won đã mắc lỗi. Cụ thể, vừa đi ra từ một trung tâm tổ chức hội nghị ở Q.1, cả hai đã nhanh chóng lên xe riêng để về nhà.

tran-thanh-phunutoday1
tran-thanh-phunutoday2
tran-thanh-phunutoday3

Trấn Thành - Hari Won bị chỉ trích vì 'cố tình' gây ra lỗi vi phạm luật giao thông

Và ngay khi xe đi đến cuối đường Nguyễn Du, góc đường Cách Mạng Tháng Tám, Q.3 thì bất ngờ Trấn Thành rẽ trái thay vì rẽ phải theo hướng của các xe khác. Anh đã chạy xe ngược chiều trên đoạn đường này bất chấp phía trước có biển báo hiệu giao thông. Rõ hơn là biển báo cấm tất cả các loại xe rẽ trái từ khung giờ 6h sáng đến 22h đêm, Trấn Thành tham gia giao thông vi phạm luật vào lúc 18h25'.

Trước đó, Trấn Thành và Hari Won vừa tổ chức đám cưới "thế kỷ" đẹp như mơ. Thế nhưng sau đó, nam MC bất ngờ tiết lộ, anh và Hari Won có khá nhiều tật xấu. Cụ thể như, "Thành có rất nhiều tật xấu như: Hay đi trễ, hay ngủ quên, hay quên, nóng tính, lúc tức giận thường làm người đối diện sợ hãi, nói nhiều".

tran-thanh-phunutoday15-1436

 Trấn Thành và Hari Won hạnh phúc trong ngày cưới

Còn về Hari Won, tật xấu của cô là suy nghĩ hơi tiêu cực. Có lẽ do từ nhỏ nữ ca sỹ đã khổ cực, bươn chải sớm, lúc làm nghề thì gặp nhiều thị phi nên không có nhiều niềm tin vào cuộc sống dẫn đến suy nghĩ thiên về hướng tiêu cực. Trấn Thành đang cố gắng cảm hóa dần điều đó.

Đồng thời, Trấn Thành cũng tiết lộ rằng anh và Hari Won thường xuyên gây lộn vì những lý do chẳng giống ai và cả hai đang cố gắng khắc phục điều này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn