Ngọc Trinh gặp rắc rối với tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, 'người đặc biệt' lên tiếng?

( PHUNUTODAY ) - Cựu người mẫu lên tiếng bảo vệ "đàn chị" Ngọc Trinh trước ồn ào tình cảm, gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

Không thể phủ nhận một điều rằng, chuyện tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đã và đang là chủ đề "hot" nhất trong mấy ngày gần đây. Hết người trong cuộc rồi tới người thân, bạn bè và đồng nghiệp lên tiếng phản hồi. Sau khi "ông bầu" Khắc Tiệp bày tỏ quan điểm thì mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, cựu người mẫu Linh Chi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài như "mũi tên trúng hai đích", vừa bảo vệ chính mình trước lời dèm pha của người đời, vừa bênh vực Ngọc Trinh trước búa rìu dư luận.

ngoc-trinh-phunutoday4-1414-1422-2140-1024-1443

 Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới - tỷ phú Hoàng Kiều

Theo đó, Linh Chi viết: "Được yêu hay bị ghét, thích hay thù thì tớ vẫn cứ là chính mình, sống đúng con người mình, bản chất mình, cách mình nghĩ. Tính cách của mỗi người từ khi sinh ra, lớn lên và trưởng thành mà có, hợp với người này sẽ khắc với người kia. Dữ có cái hay của dữ, hiền có cái hay của hiền và hèn cũng có cái đáng để mình suy nghĩ. Nói ngắn gọn khi đã chọn thì sẽ không lung lay một khi đã quyết định rồi!

Với lại ai cũng có cuộc sống, suy nghĩ riêng. Cuộc sống này vốn là một nơi hỗn loạn nhưng mình sống đúng con đường mình đi + chọn thì chả bao giờ bị lầm đường lạc lối hết. Có một số người cứ giả vờ ngây thơ, mắt nai tơ cái kiểu mình là người bị hại, cứ thích vẽ đường chỉ đạo và muốn người khác làm theo ý mình, thật ra người khác im lặng không phải họ ngu hay tại họ không biết gì mà riết rồi như 1 thói quen là họ không thèm để ý đến lời nói của bạn và để bạn tự biên tự diễn với câu chuyện của chính bạn. Cũng như tớ im lặng không phải để bạn làm tới mà im lặng để phân định rõ rằng trong mắt tớ bạn chẳng là gì bởi vì chúng ta chỉ là 2 người xa lạ mà thôi nhưng có đôi lúc bạn cũng làm mình ơ hơ hú hồn lên tận trời cao".

linh-chi-phunutoday1

 Linh Chi bức xúc trước thái độ 'soi' của nhiều người

Đoạn trạng thái của Linh Chi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của "đàn em" Ngọc Trinh khi cho rằng, việc nhà ai người đó lo, thay vì nhìn vào cuộc sống của người khác rồi phán xét thì tốt nhất là nên sống tốt cho chính mình và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Sau khi những bức ảnh thân thiết giữa Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều liên tục xuất hiện trên mạng xã hội trong thời gian qua, chính tỷ phú 72 tuổi này đã lên tiếng xác nhận chuyện ông đang hẹn hò với Nữ hoàng nội y.

Bản thân người đẹp "Vòng eo 56" cũng cho biết cô thấy con tim mình vui trở lại khi có sự quan tâm, chăm sóc hết mực từ ông Hoàng Kiều. Không chỉ được nhận những món quà giá trị mà Ngọc Trinh còn được người yêu mua vé hạng VIP qua Mỹ chơi cũng như ra mắt đại gia đình bạn trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn