Lộ quá khứ không ngờ của tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, Ngọc Trinh có dám kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ chia sẻ về chuyện quá khứ của bố chồng sau ồn ào về mối quan hệ tình cảm chênh tuổi này.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng tải hình ảnh gia đình chồng thời "ngày xưa". Có thể thấy, thời trai trẻ, người đàn ông Việt giàu nhất thế giới này khá điển trai, phong độ nhưng "đường tình" của ông lại khá truân chuyên. Sang bức ảnh thứ hai, người phụ nữ này còn ghép thêm hình Ngọc Trinh vào đứng cạnh vị tỷ phú và nếu Hoàng Kiều còn trẻ, hai người khá đẹp đôi.

ngoc-trinh-phunutoday1
ngoc-trinh-phunutoday2

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe hình ảnh bố chồng thời trai trẻ bên các con và ghép thêm hình Ngọc Trinh trong bức thứ hai này.

Vì lẽ đó mà con dâu ông hết lòng ngợi khen "Gà trống nuôi con ngày xưa. Ngày nay với bảy người con yêu thương hạnh phúc tràn ngập. Chưa bao giờ thấy bố chồng mình hạnh phúc như lúc này" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đoạn trạng thái của chị Lan Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, trong đoạn bình luận, khi một người bạn hỏi "Bạn có ủng hộ mối quan hệ của bố chồng và Ngọc Trinh không?" thì chị đáp "Nếu 2 người họ đến với nhau họ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc thì đấy là quyền tự do cá nhân của họ, mình không có lý do gì để can thiệp, ủng hộ hay không ủng hộ. Hơn nữa mình cũng chỉ là con dâu!".

ngoc-trinh-phunutoday4-14

Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc bên tỷ phú Hoàng Kiều

Câu chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai mới - tỷ phú Hoàng Kiều hiện đang trở thành chủ để "hot", nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. Dù không xác nhận chuyện hẹn hò tỷ phú Hoàng Kiều nhưng mọi người đều nhận ra rằng "nữ hoàng nội y" đang vô cùng hạnh phúc bởi những bức ảnh bị rò rỉ trong thời gian qua.

Đồng thời, Lan Phương cũng xác nhận với một người quen rằng bố chồng cô đã độc thân từ hơn 1 năm trước, cho nên việc tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi và Ngọc Trinh yêu nhau là hoàn toàn hợp pháp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link