Mỹ nhân được chồng quỳ gối tặng ô tô, ca nương Kiều Anh chia sẻ bí quyết chăm con vừa độc vừa lạ

( PHUNUTODAY ) - Ca nương Kiều Anh hiện đang có cuộc sống gia đình vô cùng viên mãn bên cạnh chồng và cậu con trai hơn 1 tuổi. Cô chia sẻ về bí quyết cho con ăn dặm hiệu quả. Các mẹ cùng theo dõi nhé!

Ca nương Kiều Anh được biết đến kể từ sau khi tham gia Giọng hát Việt 2015 và Vietnam Got Talent 2013. Cô kết hôn với Văn Quỳnh cháu trai của nhà giáo Văn Như Cương và hạ sinh cậu con trai đầu lòng - bé Soup hiện đã được hơn 1 tuổi..

Được biết, cuộc sống làm vợ làm mẹ của ca nương Kiều Anh hiện tại vô cùng hạnh phúc. Văn Quỳnh là một người chồng hết lòng yêu vợ. Anh cũng từng được nhiều người ca ngợi trước những hành động lãng mạn, đầy yêu thương dành cho Kiều Anh kể từ sau khi kết hôn.

Những giây phút bên con luôn làm cô thấy hạnh phúc nhất

Những giây phút bên con luôn làm cô thấy hạnh phúc nhất

Ca nương Kiều Anh đã chia sẻ về bí quyết chăm sóc con nhỏ Mình và chồng muốn cho con ăn dặm chỉ huy nhưng Soup không có thói quen cần lên cho vào miệng, bạn ấy chỉ nhìn, cầm lên khám phá rồi ném đi. Mình đành cho con ăn cháo và ăn bột 2 bữa/ngày vào buổi trưa, buổi tối, bên cạnh ăn sữa mẹ, sữa công thức.

Kiều Anh hạnh phúc bên gia đình nhỏ của minhf

Kiều Anh hạnh phúc bên gia đình nhỏ của minhf

Dinh dưỡng của con mình xoay vòng trong một tuần, ăn đa dạng, tôm, thịt, bò, gà, lợn để con không bị chán. Ngoài ra, mình đổi bữa cho con, xay bột cùng các loại rau, khoai tây, khoai lang để con có chất xơ.

Con ăn dặm lên cân hơn nhưng mình vẫn kiềm chế cho con vì có câu “Khi mà có ai đó khen con bạn gầy tức là bình thường, còn khen con bạn mũm mĩm là béo phì”.

Chiếc siêu xe mà người đẹp được chồng tặng

Chiếc siêu xe mà người đẹp được chồng tặng

Một ngày bạn ấy ngủ 4 lần, không như nhiều bạn khác ngủ buổi trưa và buổi tối. Mặc dù cố luyện con ngủ nhưng khi đến cơn buồn ngủ, con khóc, quấy đến mức ngủ gục trên vai mẹ luôn. Và bây giờ, mình vẫn đang luyện ngủ riêng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link