Điểm danh những mỹ nhân sở hữu đôi vai đắt giá nhất làng giải trí Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Những idol Kpop không chỉ sở hữu nhan sắc hơn người mà còn có được bờ vai nõn nà, thon gọn.

Đôi khi điểm đẹp nhất của người con gái không phải đường cong trên cơ thể mà chính là vẻ đẹp của đôi bờ vai. Trong làng giải trí xứ Hàn, loạt mỹ nhân này có sở hữu một bờ vai nuột nà, gợi cảm khiến nhiều người "xuýt xoa".

1. Jennie

Cô nàng Jennie (Black Pink) được đánh giá cao về cả nhan sắc và vóc dáng. Cô là một trong những mỹ nhân sở hữu bờ vai đẹp nổi tiếng Kbiz, vẻ sexy sang trọng không đối thủ, nữ idol có đường vai rẽ góc 90 độ sắc nét và xương quai xanh quyến rũ. Bờ vai của cô nàng rất hoàn hảo vừa thẳng vừa thon gọn diện đồ gì cũng đẹp. Nhất là khi cô nàng diện những chiếc váy cúp ngực hay trễ vai đều khoe được đôi vai tuyệt tác nhiều người ghen tị.

Empty

2. Suzy

Tình đầu quốc dân Bae Suzy sở hữu đôi vai trắng sứ, cầu vai thon gọn. Hiểu được uwu điểm đôi vai gợi cảm và làn da không tì vết chính là điều giúp nữ thần tượng dễ dàng diện những chiếc áo dây, đầm dạ hội. Mỗi lần cô khoe bờ vai là dân tình lại được dịp thổn thức và ngợi khen. 

Empty

3. Jun Ji Hyun

Mợ chảnh Jun Ji Hyun cũng có đôi vai đắt giá của xứ sở Kim Chi. Cô sở hữu thân hình mảnh mai và đôi vai gầy có xương quai xanh quyến rũ, bờ vai tròn trịa. Vào năm 2017, cô từng gây sốc khi mua gói bảo hiểm thân thể lên tới tận 200 tỷ đồng. Đặc biệt cô còn khá cao nên mỗi lần diện đồ ai cũng cảm nhận sự hoàn hảo đến từng chi tiết trên cơ thể cô. 

Empty

4. Lisa

Lisa luôn nằm trong danh sách những người đẹp xứ Hàn với sở hữu nhan sắc hơn người, thân hình siêu chuẩn mẫu và bờ vai thon gầy, mảnh mai. Cô nàng còn được mệnh danh là thánh body của Kpop mà nhiều lần vượt mặt Jennie trong các bảng xếp hàng. Lisa thích phong cách cá tính, sporty nhưng những lần cô nàng diện đồ bánh bèo, nữ tính đặc biệt là đầm trễ vai đều gây sốt vì vẻ ngoài quá xinh đẹp và cuốn hút.

Empty

5. Son Ye Jin

Mỹ nhân không tuổi Son Ye Jin được mệnh danh là tình đầu quốc dân một thời. Cô được trời phú cho vẻ ngoài xinh đẹp, trong trẻo và nụ cười như nắng sớm ban mai và ngày càng xinh đẹp. Cô sở hữu gương mặt đẹp nền nã, ngoài ra còn có đôi vai chính là bộ phận thu hút và xuất sắc nhất của Son Ye Jin.

Empty

Biết được ưu thế đó nên nữ chính Hạ Cánh Nơi Anh luôn tìm cách để có thể khoe trọn sự xinh đẹp này. Bờ vai của Son Ye Jin có độ thanh thoát cũng như kiêu sa vừa phải cộng thêm xương quai xanh cực gây mê nữa nên nhìn thấy một lần là chỉ muốn nhìn hoài mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link