Đan Trường bất ngờ gửi lời nhắn nhủ đến con trai sau ly hôn: "Con của ba mạnh mẽ lắm!"

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ thế, giọng ca "Mưa trên cuộc tình" còn nhắn nhủ đầy yêu thương đến nhóc tỳ sau khi ly hôn với vợ cũ Thủy Tiên.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đan Trường đăng tải đoạn clip ngắn của Thiên Từ. Trong chia sẻ của anh chính là lời động viên và nhắn nhủ quý tử đầy yêu thương sau khi "đường ai nấy đi" với vợ cũ Thủy Tiên.

"Mấy tháng trước lúc mình mới qua Mỹ tập bơi với Thiên Từ, ảnh còn nhát lắm cứ ôm chặt mình dưới hồ nước. Mình dạy bơi được vài lần, bẵng đi vài hôm thì thấy ảnh nhào lộn các kiểu làm mình giật mình luôn. Con trai của ba mạnh mẽ lắm, cứ như vậy nha con", nam ca sĩ chia sẻ về Thiên Từ.

dantruong1

Trước đó, giọng ca Tình khúc vàng trước đó đã lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn trên trang cá nhân và bày tỏ lòng biết ơn đến công chúng đã quan tâm cuộc sống gia đình anh và gửi lời xin lỗi người hâm mộ.

"Đan Trường xin gửi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em báo chí, các bạn bè, người thân, các anh em đồng nghiệp và các fan thân yêu đã thăm hỏi, động viên cho Đan Trường và Thuỷ Tiên. Đan Trường vẫn ổn mọi người à! Nhưng hiện tại, cho phép Đan Trường xin không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Đan Trường mong mọi người thông cảm và hiểu cho Đan Trường trong thời điểm này. Đan Trường biết mọi người thương yêu và quan tâm đến chuyện của Đan Trường và Thủy Tiên. Nhưng bây giờ, điều đó không quan trọng bằng việc mọi người chúng ta hãy cùng nhau hướng về và chung tay, đồng lòng để đẩy lùi cơn đại dịch Covid-19 đang hoành hành tại Việt Nam. Có rất nhiều vấn đề chúng ta phải chia sẻ đến cộng đồng như cách phòng tránh dịch bệnh, các địa điểm gửi tặng thực phẩm cho bà con khó khăn, cách thực hiện để nhận các gói cứu trợ cho các đối tượng theo quy định. Đó mới là những vấn đề thiết yếu chúng ta cần quan tâm.

dantruong2

Đan Trường xin lỗi vì đã để việc riêng của mình làm ảnh hưởng đến mọi người. Một lần nữa Đan Trường mong mọi người đừng quá bận lòng về chuyện của mình và chúc cho mọi người luôn được khỏe mạnh, bình an trong cuộc sống", nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân vào chiều 19/7 vừa qua.

Về phía doanh nhân Thủy Tiên, cô lên tiếng lý do vì sao cô quyết định công khai chuyện ly hôn với chồng cũ Đan Trường. Cô nói: "Tôi chia sẻ không phải để gây chú ý hay tạo scandal. Mà đây là sự tôn trọng cơ bản, bởi anh Trường là người của công chúng nên tôi quyết định lên tiếng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link