Con gái Phi Nhung lộ diện buồn bã và lái xe suốt 6 tiếng đến nhà thờ cầu nguyện cho mẹ

( PHUNUTODAY ) - Wendy lộ rõ nét buồn bã, cô thắp nến để cầu nguyện cho mẹ ruột đang chiến đấu với Covid-19.

Con gái nữ ca sĩ là Wendy Phạm đang sống ở Mỹ. Vốn là 1 y tá nhưng do dịch bệnh nên con gái Phi Nhung không thể kề cận mẹ ruột đang nhiễm Covid-19. Mới đây, người thân đã chia sẻ hình ảnh con gái ruột Phi Nhung lộ diện với khuôn mặt buồn bã đến nhà thờ cầu nguyện cho mẹ vượt qua bệnh tật. Hình ảnh Wendy lặng lẽ quỳ gối cầu nguyện và tự tay thắp nến cầu nguyện cho mẹ gây xúc động.

phinhung

Trước đó, con gái Phi Nhung từng chia sẻ về tình trạng nhiễm Covid-19 của mẹ: "Mẹ không muốn cho ai biết vì sợ mọi người lo nhưng không ngờ là bệnh tình lại trở nên nặng vậy. Trước 3 ngày mẹ Phi Nhung chuẩn bị bay về Mỹ thì thử Covid bị dương tính. Mới đầu chỉ cảm nhẹ xong dần dần trở nên nặng và không thở được và phải dùng đến máy trợ thở".

Trưa 27/8, dàn sao Việt và khán giả không khỏi xót xa khi quản lý của ca sĩ Phi Nhung thông báo nữ ca sĩ bị nhiễm Covid-19. Thông tin này khiến nhiều người lo lắng, rất nhiều đồng nghiệp đã gửi lời động viên cô.

soi-cuoc-song-cua-con-gai-phi-nhung-lam-y-ta-o-my-16301682450141920973511

Tối 28/8, em trai ruột của Phi Nhung - anh Tommy đã đăng tải dòng trạng thái động viên người chị thân yêu. "Mạnh mẽ lên nha chị. Vượt qua tất cả khó khăn, sẽ hết bệnh. Em đang chờ tin vui của chị. Đừng làm em thất vọng. Mau khỏe lại còn la em mỗi ngày nữa chứ. Em xin cảm ơn tất cả mọi người đã cùng cầu nguyện cho chị, em biết ơn và luôn trân trọng những tình cảm của các cô, chú, anh, chị và các fan của chị em. Em luôn cầu nguyện má của em và phật trời cho chị ấy, em giảm tuổi thọ để cho chị em được tai qua nạn khỏi. Vì em chỉ có một người chị này thôi" - em trai Phi Nhung viết. Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ và bạn bè đã đồng loạt gửi lời hỏi thăm giọng ca 7x.

Trước đó, phía đại diện ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng: "Thay mặt Phi Nhung, xin cảm ơn sự quan tâm của khán giả trong những ngày qua. Phi Nhung đang được điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện, công việc còn nhiều bộn bề và cũng không có thời gian để trả lời hết tin nhắn hỏi thăm của mọi người. Phi Nhung hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link