Em trai Phi Nhung khiến ai cũng phải xót xa khi nguyện giảm tuổi thọ để xin cho chị tai qua nạn khỏi

( PHUNUTODAY ) - Em trai Phi Nhung chia sẻ hình ảnh lúc nhỏ của 2 chị em và nguyện đổi tuổi thọ để chị mau chóng hồi phục.

Trưa 27/8, dàn sao Việt và khán giả không khỏi xót xa khi quản lý của ca sĩ Phi Nhung thông báo nữ ca sĩ bị nhiễm Covid-19. Thông tin này khiến nhiều người lo lắng, rất nhiều đồng nghiệp đã gửi lời động viên cô.

Tối 28/8, em trai ruột của Phi Nhung - anh Tommy đã đăng tải dòng trạng thái động viên người chị thân yêu. "Mạnh mẽ lên nha chị. Vượt qua tất cả khó khăn, sẽ hết bệnh. Em đang chờ tin vui của chị. Đừng làm em thất vọng. Mau khỏe lại còn la em mỗi ngày nữa chứ. Em xin cảm ơn tất cả mọi người đã cùng cầu nguyện cho chị, em biết ơn và luôn trân trọng những tình cảm của các cô, chú, anh, chị và các fan của chị em. Em luôn cầu nguyện má của em và phật trời cho chị ấy, em giảm tuổi thọ để cho chị em được tai qua nạn khỏi. Vì em chỉ có một người chị này thôi" - em trai Phi Nhung viết. Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ và bạn bè đã đồng loạt gửi lời hỏi thăm giọng ca 7x.

phinhng1

Trưa ngày 27/8, ca sĩ Nguyên Vũ đã lên tiếng chia sẻ thông tin mới nhất liên quan đến tình trạng sức khoẻ của ca sĩ Phi Nhung, cô đang được chữa trị tại Khoa D (Hồi sức tích cực): "Phi Nhung đang thở oxy liều cao và được cho thuốc đánh virus và chống đông máu, tình hình sức khoẻ đã đỡ hơn".

Sau đó, theo thông tin từ quản lí ca sĩ Phi Nhung, hiện sức khỏe giọng ca Áo mới Cà Mau vẫn ổn, cô đang được bác sĩ cho thở máy và lọc máu liên tục. Rạng sáng 28/8, đại diện ca sĩ Phi Nhung cho hay: "Qua ngày mới chị Nhung vẫn đang cố gắng vì tình cảm của mọi người dành cho chị ấy. Chị cố gắng vì còn nhiều mảnh đời bất hạnh, những đứa con mồ côi cần đến chị". 

phinhng3

Ca sĩ Phi Nhung và em trai ruột

Cùng ngày, phía đại diện ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng: "Thay mặt Phi Nhung, xin cảm ơn sự quan tâm của khán giả trong những ngày qua. Phi Nhung đang được điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện, công việc còn nhiều bộn bề và cũng không có thời gian để trả lời hết tin nhắn hỏi thăm của mọi người. Phi Nhung hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link