Đăng ảnh khách làm tóc để "quảng cáo", nhân viên tiệm tóc bị "ném đá" không thương tiếc vì dòng trạng thái cợt nhả

( PHUNUTODAY ) - Không những tự ý đăng ảnh khách nữ lên mạng xã hội mà nhân viên tiệm tóc còn dùng những lời lẽ kỳ thị ngoại hình cô gái.

Những ngày này, hội chị em lại rủ nhau đi làm đẹp, tân trang lại nhan sắc để chuẩn bị đón Tết. Thậm chí, thời điểm cận Tết, các tiệm tóc, nail, spa luôn trong tình trạng quá tải vì nhu cầu của khách tăng cao. Tuy nhiên, đi làm đẹp mà còn bị nhân viện tiệm tóc kì thị như cô nàng dưới đây thì thật khiến nhiều người bức xúc thay.

Theo đó, mới đây, một nhân viên ở tiệm tóc đã đăng tải lên mạng hình ảnh một khách nữ vừa làm tóc tại salon của mình. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Làm xong quả tóc khách vui không ngậm được môi".

Bài đăng khiến ai nấy đều bức xúc. (Ảnh: Chụp màn hình).

Bài đăng khiến ai nấy đều bức xúc. (Ảnh: Chụp màn hình).

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, cô gái này làm kiểu tóc uốn cụp đang khá hot trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, do có hàm răng không được đẹp lắm nên cô gái không thể ngậm môi. Có lẽ vì điều này mà nhân viên tiệm tóc đã đăng tải hình ảnh này lên mạng xã hội rồi tỏ thái độ chê bai cô gái. Vậy là chỉ vì một khiếm khuyết mà cô gái này ngay lập tức trở thành ''trò cười'' cho những người vô duyên vào bàn tán.

Bài đăng của nhân viện tiệm tóc sau đó đã được một người chụp lại rồi đăng tải trên một diễn đàn lớn trên Facebook khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Đa phần mọi người đều chỉ trích hành động của nhân viên tiệm tóc vì lấy vẻ ngoài của người khác ra để đăng ảnh châm chọc.

"Chẳng biết làm tóc xấu đẹp hay sao nhưng cách đưa khách hàng lên làm trò cười thế này thì có khuyến mại mình cũng chả thèm đến tiệm này.""Không thể tin được đây là lời nói của giới trẻ hiện tại, hùa nhau để kỳ thị một cô gái"

"Ủa đàn ông rồi mang khuyết điểm của phụ nữ ra châm chọc? Người gì kỳ vậy."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link