Nhật Lê có động thái bất ngờ khi Quang Hải lộ tin nhắn với "hotgirl 1m52"

( PHUNUTODAY ) - Loạt tin nhắn mùi mẫn được cho là của Quang Hải và bạn gái tin đồn đang khiến dân mạng "đứng ngồi không yên".

Dù Quang Hải và cô bạn gái cũ Nhật Lê đã "đường ai nấy đi" cách đây nhiều tháng những những thông tin liên quan đến cặp đôi này vẫn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Sau khi chia tay Nhật Lê, Quang Hải ngay lập tức dính tin đồn có tình mới, cô nàng này được cho là “hotgirl 1m52” Nguyễn Thanh Thủy.

“Hotgirl 1m52” Nguyễn Thanh Thủy.

“Hotgirl 1m52” Nguyễn Thanh Thủy.

Mới đây nhất, cư dân mạng lại tiếp tục xôn xao trước một bức ảnh được cho là tin nhắn của Quang Hải và cô bạn gái tin đồn này. Đọc loạt tin nhắn được cho là của Quang Hải gửi cho bạn gái mà dân mạng đều phải lịm tim vì cách nói chuyện dễ thương, quan tâm ngọt ngào.

Tin nhắn được cho là của Quang Hải gửi bạn gái tin đồn.

Tin nhắn được cho là của Quang Hải gửi bạn gái tin đồn.

Bên dưới bài viết, nhiều người bày tỏ sự ghen tỵ với sự quan tâm của Quang Hải dành cho bạn gái tin đồn. Cụ thể, trong đoạn tin nhắn Quang Hải viết: “Anh dậy rồi nè em ơi? Em cũng dậy ăn sáng rồi mặc ấm đi làm nha”, “Nhớ uống thuốc em nha”. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ thực hư ra sao vì người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận về việc này .

Đáng chú ý, ngay khi đoạn tin nhắn được cho là của Quang Hải và bạn gái tin đồn được chia sẻ thì Nhật Lê cũng đăng dòng trạng thái chú ý trên Instagram.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Nhật Lê.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Nhật Lê.

''Love will surely finds its way unto you, like how the horizon meets the sea during sunset. it will be uncertain but it will be beautiful'' (tạm dịch: Chắc chắn mỗi người sẽ tìm được tình yêu cho riêng mình, giống như cách đường chân trời gặp biển khi hoàng hôn buông xuống…).

Dưới dòng trạng thái này đã có rất nhiều người an ủi và gửi lời chúc mong Nhật Lê sớm tìm được hạnh phúc mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link