Chạy xe ngược chiều còn bắt người khác nhường đường, tài xế xe tải nhận ngay cái kết "đắng"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã chạy xe ngược chiều nhưng tài xế xe tải còn bất chấp không lùi xe nhường đường cho xe khác.

Được biết, vụ việc xảy ra vào lúc 15h54 ngày 15/12 vừa qua, trên đoạn đường thuộc thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Toàn bộ sự việc đã được camera hành trình của một tài xế ô tô ghi lại được và chia sẻ lên mạng xã hội.

Clip: Tài xế xe tải chạy ngược chiều nhưng nhất quyết không nhường đường.

Theo đó, vào thời điểm trên, một tài xế ô tô đang chuẩn bị rẽ phải thì gặp một chiếc xe tải chạy ngược chiều. Đáng chú ý, dù chạy xe ngược chiều nhưng tài xế xe tải vẫn nhất quyết không lùi xe nhường đường. Thậm chí, tài xế xe tải này còn yêu cầu chiếc xe đi đúng đường đánh lái tránh mình, chứ nhất quyết không chịu lùi.

Thật bất ngờ, khi đang cầm điện thoại di động để nhận cuộc gọi của ai đó, thì tài xế xe tải đã bị hai CSGT yêu cầu xuống xe để xử lý vi phạm. Dù vào thời điểm xảy ra sự việc, trên đường vắng các phương tiện qua lại và không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra nhưng hành vi của tài xế xe tải đều khiến mọi người "nóng mắt".

Người phụ nữ đi xe máy đúng chiều phải nhường đường cho tài xế xe tải. Hình ảnh cắt từ clip.

Người phụ nữ đi xe máy đúng chiều phải nhường đường cho tài xế xe tải. Hình ảnh cắt từ clip.

Dù chưa rõ cuối cùng tài xế xe tải này đã bị xử phạt ra sao vì vi phạm giao thông nhưng đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều chỉ trích hành vi đi ngược chiều còn tỏ thái độ ngang ngược của tài xế xe tải. Thậm chí, một số người cho rằng đây là kết cục xứng đáng cho tài xế xe tải. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link