Nữ "Ninja Lead" vừa lái xe vừa ngủ gật rồi lượn vèo vèo trên đường khiến tài xế ô tô sợ "xanh mặt"

( PHUNUTODAY ) - Vì ngủ gật khi lái xe nên nữ tài xế xe máy đã không làm chủ được tay lái và lượn sang cả 3 làn đường.

Việc ngủ gật sẽ làm cho phản xạ của chúng ta chậm lại và khả năng xử lý tình huống rất thiếu chính xác. Thậm chí, thời gian qua, đã có không ít vụ việc tài xế ngủ gật khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông rồi gây tai nạn nghiêm trọng.

Mới đây, lại một trường hợp tài xế xe máy ngủ gật khi đang lưu thông trên đường khiến ai cũng phải thót tim.

Clip: Nữ tài xế ngủ gật khi lái xe trên đường.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 14h15' chiều ngày 14/12 vừa qua. Toàn bộ sự việc đã được camera hành trình của một chiếc xe ô tô đi trên đường ghi lại được và chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, vào thời điểm trên có một người phụ nữ đang điều khiển chiếc xe máy Lead đi trên đường. Đáng chú ý, khi đang đi thì người này không làm chủ được tay lái và lượn xe sang cả 3 làn đường rồi suýt tông trúng dải phân cách. Tình huống này chỉ diễn ra vài giây ngắn ngủi nhưng khiến tài xế ô tô và các phương tiện đang lưu thông trên đường phải "đứng tim". 

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Nhìn cảnh tượng này đa phần mọi người đều cho rằng nữ tài xế này ngủ gật khi đang lái xe nên không làm chủ được tay lái của mình. Rất may mắn là không có sự việc đáng tiếc xảy ra sau cú lượn 3 làn đường của người phụ nữ nhưng ai chứng kiến đều giật mình thon thót. Nếu trường hợp trên các phương tiện ở đằng sau chạy với vận tốc nhanh hơn thì không biết chuyện tồi tệ gì sẽ xảy ra với người phụ nữ.

Sự việc được đăng tải trên mạng xã hội khiến mọi người vừa hoang mang vừa ngán ngẩm. Đa phần mọi người đều bày tỏ bức xúc bởi cách tham gia giao thông của người phụ nữ trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link